Park Seo Joon lộ diện trong teaser phim mới, vẫn là võ sĩ tựa Go Dong Man nhưng quá sức lạnh lùng

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, đội ngũ sản xuất phim điện ảnh bom tấn The Divine Fury đã nhá hàng teaser đầu tiên sau thời gian dài để khán giả trông ngóng mỏi mòn.

Nội dung phim xoay quanh chàng võ sĩ vô địch Yong Hoo (Park Seo Joon), duyên phận run rủi khiến anh gặp được vị linh mục già đến từ Tòa thánh Vatican, sau đó cùng ông bắt tay chống lại thế lực tà ác từ địa ngục muốn xâm nhập và tàn phá thế giới loài người. Đội hình này sau đó kết nạp thêm một nhân vật bí ẩn khác tên Ji Shin (Woo Do Hwan), người nắm giữ nhiều bí mật phía sau nụ cười khó hiểu.


Đoạn teaser chỉ với 30 giây ngắn ngủi đã dẫn dắt người xem bước vào thế giới trừ tà vô cùng tăm tối, võ sĩ Yong Hoo (Park Seo Joon) một ngày kia bỗng phát hiện trên tay mình xuất hiện những vết sẹo màu đen ghê sợ, anh chàng quyết tâm đi tìm người cứu giúp thì nghe được lời chỉ dẫn đi đến tận cùng phía Nam của một ngôi nhà, ở đó sẽ có một cây thánh giá và có người cứu được anh ta. Sự việc dần đi xa hơn khi Yong Hoo nhận ra bản thân có năng lực trừ tà siêu nhiên, có thể giúp linh mục Ahn trục xuất ma quỷ ra hỏi thân xác người bị nhập, tuy nhiên mỗi lần giúp ai đó thì vết sẹo trên tay anh càng lan rộng hơn một cách kì lạ.

//static.kites.vn/upload//2019/17/1555899209.30e591f8ed6406b81585aae74a899421.png

Ở cuối đoạn teaser bất ngờ xuất hiện dòng chữ "Sứ giả của Chúa được sai đến để đánh tan ma quỷ", đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả nhờ cốt truyện li kì hấp dẫn cùng những cảnh quay bí ẩn rùng rợn. Khán giả cũng tinh mắt nhận ra hình tượng võ sĩ lần này của Park Seo Joon khá quen thuộc, vì trước đó anh từng gây ấn tượng với vai diễn Go Dong Man trong drama Thanh Xuân Vật Vã. Tuy nhiên trái ngược với anh chàng Dong Man ngờ nghệch đáng yêu, Yong Hoo lại là một võ sĩ lạnh lùng và sắc bén hơn nhiều. The Divine Fury sẽ chính thức ra mắt phòng vé xứ Hàn kể từ tháng 7 tới.

http://www.koogle.tv/static/media/uploads/newest-news-2/050917_park_seo_joon_fight_my_way_01.jpg

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...