Park Seo Joon phấn khích khoe quà nhận được từ IU, Sooyoung quyên góp cho tổ chức nghiên cứu chữ bệnh mù

| 581|Nh0kBj
Vào ngày 22 tháng 8, nữ ca sĩ - diễn viên IU đã gửi xe cà phê đến phim trường ủng hộ dự án mới của Park Seo Joon.

Ngay sau khi nhận được món quà ngọt ngào của cô bạn, nam diễn viên đã lập tức "khoe" lên trang cá nhân cùng dùng chữ: "Somin PD, cậu được trả tiền rồi à?", đồng thời chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại những thông điệp mà IU đưa vào xe cà phê, gắn thẻ nữ ca sĩ bằng một loạt biểu tượng cảm xúc đáng yêu. Được biết, Somin PD đề cập đến nhân vật của IU trong bộ phim điện ảnh "Dream", dự án đầu tiên và gần đây nhất mà Park Seo JoonIU hợp tác cùng nhau.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692688552.4b406dfaf2bb0edb4a8c0cedb6053d9a.jpg

Ngoài ra, IU không chỉ gửi một xe cà phê để thể hiện sự ủng hộ dành cho Park Seo Joon mà còn gửi tổng cộng ba xe đồ ăn để cổ vũ cho nam diễn viên Heo Jun Seok và đạo diễn võ thuật Lim Seung Mook.

Trong khi đó, Park Seo Joon hiện đang bận rộn quay phần 2 của bộ phim truyền hình bí ẩn "Gyeongseong Creature".

Trong một diễn biến khác, Sooyoung SNSD đang thu hút sự chú ý khi quyên góp số tiền lớn cho tổ chức nghiên cứu phương pháp chữa bệnh mù.

Được biết, Sooyoung rất quan tâm đến việc điều trị bệnh mù lòa do bệnh viêm võng mạc sắc tố của cha cô, một chứng rối loạn mắt di truyền gây mất thị lực do các tế bào trong võng mạc bị phá vỡ dần dần theo thời gian. Cha của Sooyoung, Choi Jeong Nam đã thành lập Quỹ chống mù lòa Hàn Quốc vào đầu những năm 2000. Ngoài ra, ông còn tiếp tục quyên góp cho các tổ chức nghiên cứu các bệnh nhãn khoa hiếm gặp.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692688551.1b35fe42442c5eb7567ba5f20bf795d3.jpg

Khoản quyên góp được công bố vào ngày 21 tháng 8 bởi Bệnh viện Bucheon thuộc Đại học Soonchunhyang: "Vào ngày 18, Choi Sooyoung đã thành lập quỹ đầu tư bệnh nhân 'Retina 1' để hỗ trợ phát triển các phương pháp điều trị bệnh võng mạc di truyền và cùng với Quỹ chiến đấu Hàn Quốc. Blindness đã quyên góp một khoản lớn cho Công ty TNHH Dược phẩm OligoNGene, được thành lập gần đây bởi Tiến sĩ Park Tae Kwan của Đại học Soonchunhyang." Tổng cộng 300 triệu won đã được quyên góp.

Trong một tuyên bố liên quan đến sự quyên góp của mình, Sooyoung cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của các nhóm nghiên cứu Hàn Quốc trong việc phát triển phương pháp điều trị các bệnh hiếm gặp. Tôi thực sự vui mừng được đóng góp cho một mục đích xứng đáng mang lại sự thay đổi có ý nghĩa cho bệnh nhân."

Trong khi đó, Sooyoung hiện đang xuất hiện trong GenieTV Original 'Not Other.'

Bài viết tổng hợp theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...