Park Seo Joon từng bị đàn anh giận dỗi, không theo dõi Instagram vì lý do này

| 1K|anh2xigon
Diễn viên hài Park Sung Kwang chia sẻ lý do tại sao anh ta không theo dõi Park Seo Joon trên Instagram khiến fan cười bò.

Vào ngày 23 tháng 8, trong chương trình “Happy Together 3” của KBS, các MC đã hỏi Park Sung Kwang rằng: "Chúng tôi nghe nói anh đã không theo dõi trang cá nhân của Park Seo Joon vì giận dỗi. Chuyện gì xảy ra vậy?".

https://www.allkpop.com/upload/2018/08/content/park-seo-joon_1535044011_pks.jpg

Park Sung Kwang trả lời: "Đúng vậy. Tôi đã không theo dõi cậu ấy". Anh giải thích: "Tôi đã thân thiết với Park Seo Joon khi cậu ấy là một tân binh. Nhưng sau đó, tôi liên lạc với cậu ấy khi cậu ấy thành công nhưng cậu ấy lại biến mất trong phòng chat. Hình như cậu ấy đổi số điện thoại. Vì vậy, tôi đã không theo dõi cậu ấy như một cách trả thù đáng yêu, nhưng sau đó tôi lại phải lặn lội vào trang cá nhân follow lại".


Park Sung Kwang nói thêm: "Sau đó tôi có hỏi Kim Ji Won, người thân thiết với Park Seo Joon về số mới của cậu ấy nhưng cô ấy nói rằng sẽ cho tôi biết sau khi hỏi ý kiến của cậu ấy". Chia sẻ hài hước của nam diễn viên khiến các thành viên trong chương trình và khán giả không nhịn được cười.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...