Park Seo Joon từng được khuyên "dao kéo" lúc debut, được đạo diễn "Ký Sinh Trùng" mời dùng bữa khi quay phim Hollywood

| 605|Doccocaubai
Park Seo Joon thú nhận đã nhận được lời khuyên phẫu thuật thẩm mỹ trong quá trình chuẩn bị ra mắt làng giải trí.

Trong tập phát sóng You Quiz on the Block của tvN vào ngày 13 tháng 12, Park Seo Joon đã xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ nhiều điều về cuộc sống cũng như sự nghiệp diễn xuất.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702518308.94e59e16b96262b20777ed00b0d831a9.jpg

Yoo Jae Suk hỏi: “Không phải Park Seo Joon là tên thật của cậu sao?”, nam diễn viên trả lời: “Tên thật của em là Yong Gyu". Jo Se Ho hỏi, “Cậu có bắt đầu sử dụng nghệ danh sau khi ra mắt không?”. Park Seo Joon thú nhận: “Từ khi còn trẻ, tôi có nhiều mặc cảm trên khuôn mặt và khá nhút nhát. Tôi thậm chí còn không thể gọi món ở nhà hàng”.

Anh tiết lộ thêm: “Ở trường trung học, việc nói về tên và cách trình bày khiến tôi không thoải mái. Khi nghĩ về việc ra mắt của mình, tôi đã tìm đến một dịch vụ đặt tên. Ban đầu, tôi thậm chí còn gặp khó khăn khi nói tên riêng của mình, vì vậy họ đề nghị đổi nó thành một cái gì đó được sử dụng phổ biến hơn”.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702518308.a440def76081f16d8c22ae782bd098d5.jpg

Nghĩ về những thử thách trong quá trình chuẩn bị ra mắt, Park Seo Joon chia sẻ: “Thành thực mà nói, đôi mắt là phức tạp lớn nhất của tôi. Tôi đã phải đối mặt với những lời chỉ trích khi ra mắt vì điều đó thật khó khăn đối với tôi. Vào thời điểm đó, mọi người ưa thích những người có đặc điểm khác biệt hơn tôi".


Yoo Jae Suk nói: “Điều đó quá khắc nghiệt,” và Park Seo Joon tiếp tục: “Nhận được lời khuyên về phẫu thuật thẩm mỹ khiến tôi tự hỏi, 'Tôi có phạm sai lầm không?. Đây không phải là con đường của tôi sao?’. Việc đầu tư vào một tương lai không chắc chắn và chịu đựng những khó khăn là một thử thách. Nhưng khi tôi kiên trì, những cơ hội tốt đã xuất hiện và dường như nó rất đáng giá”.

Trong chương trình, nam diễn viên cũng đề cập đến vai diễn gần đây trong bộ phim “The Marvels”, anh chia sẻ: “Tôi luôn chờ đợi ngày cuối tuần”. Jo Se Ho sau đó hỏi liệu anh ấy có thể nghỉ cuối tuần không, Park Seo Joon trả lời: “Chúng tôi đã được nghỉ ngơi. Tôi chỉ quay từ 6 giờ sáng đến 6 giờ chiều rồi về nhà.”

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702518309.a69d7d5acc8916828f0b499f0b7beed4.png

Khi đang quay phim cho Marvel, Park Seo Joon đã có dịp dùng bữa với đạo diễn Bong Joon Ho, anh nói: “Đạo diễn Bong đã đến thăm phim trường. Tôi không biết điều đó, nhưng nhân viên địa phương nói với tôi rằng họ biết anh ấy với cái tên “Ký sinh trùng” rất nổi tiếng. Tôi đã liên lạc với anh ấy và chúng tôi đã cùng nhau dùng bữa”. Khi được hỏi họ đã nói chuyện gì, Park Seo Joon nói: “Tôi cảm thấy cô đơn vì đã ở đó một thời gian dài. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi đi ăn cùng anh ấy". Yoo Jae Suk hỏi: "Đạo diễn Bong có trả tiền không?" Park Seo Jjoon cười nói: “Có ạ”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...