Park Shi Hoo xác nhận vào vai công tố viên trong phim mới của TV Chosun

| 1K|Eihpos_huyen
Mới đây, nam diễn viên Park Shi Hoo đã xác nhận đóng vai chính trong phim truyền hình mới của đài TV Chosun có tên gọi “Babel”.

"Babel" là bộ phim truyền hình lãng mạn, kể câu chuyện tình giữa một công tố viên từ bỏ mọi thứ để trả thù và một nữ diễn viên bị hủy hoại cuộc sống sau khi kết hôn. Phim cũng sẽ bóc trần những sự thật trần trụi đằng sau một vụ giết người và quá trình chiến đấu chống lại quyền lực của tập đoàn danh tiếng.

https://6.viki.io/image/bb8feeb240824e918ca12dc1ecb6736c.jpeg?s=900x600&e=t

Trong phim, Park Shi Hoo vào vai công tố viên Cha Woo Hyuk xuất thân là một nhà báo. Sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng rồi gia đình anh phải ly tán, bố mất mạng sau một tai nạn, mẹ thì tự tử. Sau khi biết được sự thật về sự phá sản và cái chết của bố có liên quan tới tập đoàn Cosan, anh đã lên kế hoạch tìm ra chân tướng sự việc và trả thù. Mặc dù yêu Han Jung Won, nhưng cô lại bỏ anh đi lấy người đàn ông khác. Thời gian sau đó, anh gặp lại cô với tư cách công tố viên đang phụ trách vụ án giết người của chồng cô, Cha Woo Hyuk sẽ phải đứng trước lựa chọn khó khăn giữa sự trả thù và tình yêu.

//static.kites.vn/upload//2018/44/1540963294.adb4db2883c519d88083506299acb6ba.png

Nam diễn viên cho hay: “Một công tố viên đầy tham vọng luôn mang trong mình khát khao trả thù là một vai diễn vô cùng hấp dẫn. Tôi sẽ cố gắng thể hiện một cách hoàn hảo nhân vật này, sự giằng xe của anh ấy khi đứng giữa mục tiêu trả thù và cảm giác đau đớn vì tình yêu”. Được biết nữ diễn viên UEE cũng đang cân nhắc vai nữ chính trong phim.

"Babel" sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của TV Chosun phát sóng năm 2019. Phim sẽ được đạo diễn bởi PD Yoon Sung Shik, đạo diễn của “Hwarang” và “You Are The Best”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...