Park Shin Hye hóa nàng tiên mùa xuân trong bộ ảnh mới, tiết lộ về vai diễn tái hợp cùng Park Hyung Sik

| 683|hai2an
Mới đây, nữ diễn viên Park Shin Hye thu hút sự chú ý với vẻ đẹp rực rỡ khi hóa thân thành nàng tiên mùa xuân.

Vào ngày 22 tháng 3, Park Shin Hye đã tung ra bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu quần áo trên trang cá nhân. Trong ảnh, cô diện trang phục gam màu pastel bao gồm vàng và xanh da trời, đồng thời khoe vẻ đẹp sang trọng mà thanh lịch với kiểu tóc ngắn cúp ngang vai. Đặc biệt, nữ diễn viên mang đến vẻ đẹp tươi sáng trông giống như những sinh viên đại học.  

//static.kites.vn/upload//2023/12/1679542881.11ec666e1f26fa5c1d9977bd0bcd0de4.jpg

Netizen xứ Hàn đã không khỏi trầm trồ trước bộ ảnh xinh đẹp của Park Shin Hye, họ bình luận: “Cô ấy thực sự là một thiên tài trong nghề của mình,” “Choi Tae Joon sẽ yêu cô ấy một lần nữa nếu anh ấy nhìn thấy điều này",“Cô ấy có một hình thể hoàn hảo ngay cả khi đã có con, thật ấn tượng,” và “Ánh mắt của cô ấy dường như còn sâu hơn nữa.”

Trước khi phát hành bộ ảnh, Park Shin He cũng đã chia sẻ tin tức về việc cô xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới của JTBC “Doctor Slump”, phát sóng vào nửa cuối năm nay. Đây là lần tái hợp của cô với Park Hyung Sik sau 10 năm kể từ “Người Thừa Kế”.

//static.kites.vn/upload//2023/12/1679542864.ed8dd7e7b3fa421405b477a93941f7e4.png

Trong phim, Park Hyung Sik đóng vai Yeo Jungwoo, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng rơi vào tình trạng suy sụp tồi tệ nhất trong đời. Sau khi trở thành học sinh giỏi nhất trong suốt những năm học và tốt nghiệp trường y khoa tốt nhất ở Hàn Quốc, anh ấy trở thành một “bác sĩ ngôi sao” với cả kỹ năng và nhân cách. Tuy nhiên, do một tai nạn y tế, anh bị đẩy đến bờ vực.

Trong Doctor Slump, Park Shin Hye sẽ vào vai bác sĩ gây mê Nam Ha Neul, người mắc hội chứng kiệt sức. Được mệnh danh là thiên tài từ khi còn nhỏ, cô sống một cuộc đời chìm đắm trong việc học tập. Ngay cả khi trưởng thành, cô cũng là một bác sĩ nghiện công việc, sống không có niềm vui. Cô chỉ lao đầu học tập và làm việc mà không biết làm bất cứ điều gì. Tuy nhiên, vào một ngày, cô đột nhiên quyết tâm thay đổi khi nhìn lại cuộc đời tan vỡ của mình.

Park Shin Hye nói: “Tôi nghĩ ai cũng gặp phải giai đoạn suy sụp trong đời. Tôi đồng cảm với nhân vật Nam Han Ul vì tôi thường nghĩ làm thế nào để vượt qua khoảnh khắc đó một cách khôn ngoan và sống một cuộc sống lành mạnh. Tôi cảm thấy gắn kết hơn với nhân vật vì tôi có thể liên hệ với những tình huống mà cô ấy phải đối mặt. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong quá trình quay phim để an ủi những người đang mệt mỏi với cuộc sống.”  

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...