Park Shin Hye khoe ảnh mặc hanbok tuyệt đẹp bị Cnet chỉ trích và chửi bới, đến Hyoyeon SNSD cũng phải khóa bình luận

| 7K|lebogia
Cư dân mạng Trung Quốc đang khủng bố Instagram của nữ diễn viên Park Shin Hye vì đăng Hanbok và sử dụng hashtag #trangphụctruyềnthốngHànQuốc.

Vào ngày 12 tháng 2, Park Shin Hye đã cập nhật Instagram của mình với một bức ảnh mới khi cô mặc Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Cùng với hashtag #trangphụctruyềnthốngHànQuốc, nữ diễn viên viết: "Tôi nghĩ mình đã mặc đủ bộ Hanbok trong 'The Royal Tailor' nhưng cảm giác mặc nó vẫn rất đẹp".


Mặc dù Hanbok có nghĩa đen là trang phục của Hàn Quốc, nhưng một số cư dân mạng Trung Quốc đã tỏ ra tức giận khi nữ diễn viên sử dụng hashtag #trangphụctruyềnthốngHànQuốc ở phần bình luận, nhiều netizen đã bức xúc với nữ diễn viên như "Tôi không muốn xem bộ phim của cô nữa", "Cô không xứng đáng với tình yêu từ Trung Quốc", và rất nhiều bình luận tiêu cực ở dưới bài đăng của nữ diễn viên.

Không ngoại lệ, trước đó cộng đồng mạng phẫn nộ vì sự tấn công của netizen Trung khiến HYOYEON (SNSD) phải khoá cả phần bình luận. Lý do dẫn đến sự tấn công này chỉ là vì nữ idol khen quốc phục của Hàn Quốc đẹp.


//static.kites.vn/upload//2022/06/1644722517.c5f9f5b9aa36f19e23332d52c78b6172.jpghttps://static.kites.vn/upload/2022/06/702/1202/69db4cee5e6cd227156460910c03caa0.jpeg

Trước đó vào ngày 8 tháng 2, Hyoyeon đã giới thiệu một chiếc váy hanbok đen tuyệt đẹp trên Instagram với chú thích: "Bộ hanbok truyền thống của đất nước chúng tôi thật đẹp." Hyoyeon cũng gắn thẻ #KoreaContentsWeek, một sự kiện đang diễn ra do Sở Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc tổ chức nhằm quảng bá và giao lưu với các hiện vật văn hóa Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sau khi cập nhật bài đăng, các cư dân mạng Trung Quốc tức giận đã khủng bố Instagram của nữ ca sĩ bằng những bình luận căm thù bao gồm các từ chửi thề tiếng Trung và biểu tượng cảm xúc giận dữ...

Bài viết tổng hợp theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...