Park Shin Hye lần đầu đăng ảnh gia đình hạnh phúc sau khi sinh con, Gong Hyo Jin tỏa sáng với tạo hình mới nhất

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 4 tháng 6, Park Shin Hye đã đăng một bức ảnh mới lên phần story Instagram cá nhân đính kèm dòng caption ấm áp "Gia đình ♥".

//static.kites.vn/upload//2022/22/1654316630.e2a30f9a18f82b9d1f65ab4e36977527.jpg

Bức ảnh chụp lại ba đôi giày thể thao cùng kiểu dáng với các kích cỡ khác nhau, khẳng định là của Park Shin Hye, chồng cô - nam diễn viên Choi Tae Joon, và cậu con trai mới chào đời của họ như một set giày gia đình. Park Shin Hye viết thêm lời cảm ơn một người quen, khả năng đây là người đã tặng cô món quà đặc biệt ý nghĩa này. Trước đó vào ngày 31 tháng 5, Park Shin Hye đã hạ sinh con trai đầu lòng khỏe mạnh trong cơn mưa lời chúc từ fan hâm mộ.

//static.kites.vn/upload//2022/22/1654316630.75eebd81a2973f265c8306c6feeef0a3.jpg

Trong diễn biến khác, kênh YouTube chính thức của tạp chí Bazaar Korea vừa đăng tải đoạn video của Gong Hyo Jin nhân dịp cô xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm mới nhất. Trong phần phỏng vấn, "Nữ hoàng dòng phim hài lãng mạn" hé lộ cô đặc biệt thích nghe nhạc không lời và những bài nhạc đầu cũng như kết phim trong drama dài tập. Bộ phim gần đây khiến cô si mê theo dõi là "Yêu, Kết Hôn và Ly Dị" của đài TV Chosun.



Đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ về tác phẩm mới đóng cùng Lee Min Ho, kịch bản phim được chắp bút bởi biên kịch của Hương Vị Tình Yêu và Muôn Kiểu Ghen Tuông mà cô từng đóng chính, vậy nhưng Gong Hyo Jin cho hay lần này sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới khi cô hóa thân thành đội trưởng một trạm không gian vũ trụ, chính điều này đã thuyết phục cô gật đầu đồng ý tham gia. Hỏi Các Vì Sao là dự án truyền hình được ấp ủ kéo dài suốt 5 năm, phim do Keyeast sản xuất và cũng là drama đầu tiên của Hàn Quốc lấy bối cảnh ngoài không gian.

https://media.giphy.com/media/6qlfa5QNyWqP3syz8r/giphy.gif

Trong phim, Lee Min Ho sẽ đóng vai nam chính Gong Ryong, một bác sĩ sản phụ khoa có tinh thần trách nhiệm cao đến trạm vũ trụ với tư cách là một khách du lịch. Gong Hyo Jin sẽ đóng vai phi hành gia người Mỹ gốc Hàn Eve Kim. Hỏi Các Vì Sao hiện đang trong quá trình quay, phim xác nhận sẽ lên sóng trên đài tvN, và cũng là dự án đầu tiên Gong Hyo Jin hợp tác với đài cáp này.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...