"Park Shin Hye, nhân vật chủ chốt và đầy dũng cảm" - Yoo Ah In chia sẻ trong phỏng vấn mới nhất

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, Yoo Ah In đã có chia sẻ về cô bạn đồng nghiệp Park Shin Hye trong buổi phỏng vấn mới chuẩn bị cho bộ phim sắp ra mắt - #ALIVE.

//static.kites.vn/upload//2020/25/1592379097.4f5c6850877cdca7f5018aea0e308171.jpg

Chiều ngày 17/6, nam diễn viên Yoo Ah In đã có buổi phỏng vấn cùng phóng viên tờ Tenasia để quảng bá cho bộ phim điện ảnh #ALVIE. Anh sẽ vào vai Oh Joon Won, người sống sót bị cô lập trong căn hộ nhỏ do cuộc tấn công của đoàn xác sống đáng sợ.

Đây sẽ là tác phẩm đầu tiên mà hai diễn viên Yoo Ah InPark Shin Hye tham gia cùng nhau. Nữ diễn viên sẽ vào vai Kim Yoo Bin, cũng là một trong những người sống sót còn lại.

Yoo Ah In chia sẻ về đồng nghiệp: "Vai trò chủ đạo của cô ấy rất mạnh mẽ. Cô ấy đã thay đổi cách nhìn của chính tôi. Cô ấy là một diễn viên dũng cảm và không ngại xả thân vì vai diễn. Cô ấy là người biết rõ được mình muốn gì."

Anh nói thêm: "Tôi đã hoạt động độc lập trong một thời gian dài và lo lắng liệu kết nối của chúng tôi có tự nhiên không. Tôi chỉ nhìn thấy khuôn mặt của mình trong bản biên tập tại hiện trường, nhưng tôi thật sự đã ổn hơn rất nhiều ngay khi Shin Hye xuất hiện ở phía đối diện."

Bộ phim kinh dị về đề tài xác sống nổi loạn - #ALIVE sẽ chính thức công chiếu trên màn ảnh rộng vào ngày 24/7.

Bài viết theo Naver

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...