Park Shin Hye viết tâm thư thông báo đến fan: "sẽ kết hôn với người đã chấp nhận những thiếu sót của tôi"

| 1K|Nh0kBj
Sau khi tin tức kết hônmang thai với bạn trai Choi Tae Joon bùng nổ, vào sáng ngày 23 tháng 11, nữ diễn viên Park Shin Hye đã viết tâm thư giãi bày trên fan cafe chính thức của mình.

Park Shin Hye viết:

“Xin chào, đây là Park Shin Hye.

Những ngày này, thời tiết đang trở nên lạnh hơn. Tôi tự hỏi không biết mọi người thế nào.

Một thời gian trở lại đây, tôi đã tìm thấy hợp đồng đầu tiên mà tôi đã ký với công ty đầu tiên của mình cách đây 20 năm. Khi đó tôi là học sinh lớp 6 và đến năm thứ 2 trung học, tôi đã theo nghiệp diễn viên. 18 năm nữa đã trôi qua kể từ đó. Thời gian trôi qua thật nhanh.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637632759.f96549ced8547707eb65d567e36aa6e4.jpg

Rất nhiều người đã ở bên tôi trong suốt thời trẻ, và nhờ tình yêu và sự động viên của các bạn, tôi đã trở thành một nữ diễn viên cho các bạn thấy nhiều khía cạnh của tôi qua một loạt các dự án.

Đã có vô số lần tôi hạnh phúc khi đứng trước ống kính, nhưng cũng có những lần tôi gặp khó khăn, chính những người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh và lòng dũng cảm cho tôi. Chỉ một hoặc hai câu nói của các bạn nói rằng hãy mạnh mẽ lên, đã đủ khiến tôi đứng dậy.

Đó có thể là tất cả những lý do khiến tôi rất lo lắng khi mang đến cho các bạn tin này ngày hôm nay, và ở một khía cạnh nào đó, tôi lo ngại rằng tất cả các bạn sẽ bị sốc rất nhiều. Nhưng tôi muốn nói với bạn trước.

Tôi sắp kết hôn với người mà tôi đã yêu thương trong một thời gian. Anh ấy là trụ cột hỗ trợ của tôi trong một thời gian dài, và anh ấy đã bao bọc con người Park Shin Hye với tất cả những phẩm chất còn thiếu sót, và vì vậy tôi đang lên kế hoạch bắt đầu cuộc sống hôn nhân của một ai đó.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637629015.ffd53ec367f036978ee18d2597a90de4.jpg

Và vẫn còn quá sớm để nói, nhưng một sinh mệnh quý giá đã đến trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ. Tôi muốn cho mọi người biết điều này nhiều hơn bất cứ ai. Ngay cả sau khi lập gia đình, tôi vẫn sẽ cống hiến những vai diễn tốt cho các bạn.

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn các bạn đã yêu thương tôi và ủng hộ tôi mặc dù tôi còn thiếu sót về nhiều mặt. Có thể mất một thời gian, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở lại với tư cách là một nữ diễn viên càng sớm càng tốt, không khiến các bạn phải chờ đợi quá lâu.

Đến lúc đó, các bạn hãy giữ gìn sức khỏe, và tôi phải nói lời tạm biệt ở đây”.

Trước đó, nữ diễn viên Park Shin Hye đã thừa nhận mối quan hệ công khai với bạn diễn Choi Tae Joon vào năm 2017. Theo công ty quản lý Salt Entertainment, Park Shin HyeChoi Tae Joon sẽ tổ chức lễ cưới riêng tư vào ngày 22 tháng 1 năm 2022.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...