Park Si Yeon bị buộc tội lái xe khi say rượu, công ty quản lý ra mặt làm sáng tỏ

| 842|hai2an
Park Si Yeon đã bị buộc tội lái xe khi say rượu.

Ngày 19 tháng 1, SBS đưa tin vào khoảng 11 giờ 30 phút trưa ngày 17 tháng 1, Park Si Yeon đã lái xe va vào cản sau của một chiếc ô tô đang dừng đèn đỏ. Cảnh sát giao thông gần đó đã chứng kiến việc này và đến hiện trường.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU/38adf771b3c375ea22571f54ccf3f088.jpg

Có thông tin cho rằng nồng độ cồn trong máu của Park Si Yeon là 0,097%, mức này đủ cao để bị thu bằng lái xe. SBS đưa tin Park Si Yeon và người điều khiển chiếc xe kia không bị thương nặng. Nữ diễn viên đã bị cảnh sát lập biên bản vì nghi ngờ lái xe khi say rượu và cô đã được đưa về nhà. Được biết, Park Si Yeon đã thừa nhận lái xe sau khi uống rượu trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát.

Trong các báo cáo khác, một nguồn tin cảnh sát đã xác nhận rằng Sở cảnh sát Songpa Seoul đã bắt giữ Park Si Yeon vì nghi ngờ lái xe khi say rượu.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU/4a89a1f236ed34a87fc94fafad33b209.jpg


Cuối ngày hôm hôm, công ty quản lý của Park Si Yeon đã đưa ra tuyên bố sau:

“Xin chào, đây là Mystic Story.

Chúng tôi xin được đưa ra thông báo liên quan đến các bài báo về Park Si Yeon.

Trước tiên, chúng tôi thành thật xin lỗi vì tin xấu này khiến mọi người lo ngại.

Park Si Yeon đã uống rượu với một người quen tại nhà vào tối ngày 16 tháng 1. Vào ngày hôm sau (17/1), cô ấy cho rằng mình không còn say rượu nữa và đi ra ngoài bằng ô tô riêng. Đã xảy ra một vụ va chạm nhỏ trong khi lái xe và cô ấy đồng ý với yêu cầu của cảnh sát gần đó về việc kiểm tra nồng độ cồn trong máu. Kết quả là nồng độ cồn trong máu đạt mức thu hồi giấy phép lái xe.

Bất kể lý do là gì, công ty quản lý chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm sâu sắc khi để xảy ra sự cố như vậy với nghệ sĩ của chúng tôi. Park Si Yeon cũng vô cùng tiếc nuối và suy ngẫm. Một lần nữa chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã dẫn đến những lời chỉ trích.”


Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...