Park So Dam cập nhật tình hình sức khỏe sau thời gian chữa trị ung thư: Tôi đã mất giọng 8 tháng

| 943|Doccocaubai
Nữ diễn viên Park So Dam tiết lộ rằng phải mất 8 tháng cô mới lấy lại được giọng nói sau khi chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến giáp thể nhú.

Vào ngày 11 tháng 12, Park So DamSeo In Guk xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình YouTube “Mỗi ngày là thứ Năm” do Cho Hyun Ah tổ chức.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702353000.ab8939316490e35e277fdb69ba86b61f.jpg

Khi Cho Hyun Ah đề nghị “phát sóng không uống rượu” vì Park So Dam vừa trải qua thời gian chữa trị ung thư, nữ diễn viên thổ lộ: “Có phải vì tôi không? Tôi có thể uống rượu". Cô nói thêm: "Tôi đã phẫu thuật được một thời gian rồi và tốt hơn hết là tôi nên cho mọi người thấy rằng tôi khỏe mạnh. Tôi nghĩ mình nên cẩn thận vì cũng có người cũng bị đau như tôi nhưng bác sĩ bảo uống cũng được. Tôi chỉ quyết định không uống rượu thôi".

Park So Dam trải lòng: “Tôi đã không khỏe một thời gian, nhưng tôi nghĩ tôi đang cố gắng chứng tỏ rằng mình ổn. Tôi nghe nhiều người xung quanh nói rằng dạo này tôi trông rất thoải mái. Tôi thực sự ổn. Tôi có thể uống bia, sức khỏe và tinh thần của tôi đã được cải thiện đủ để tự tin nói rằng mọi thứ đang trở nên tốt hơn”.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702352983.dd3468c7137b3755bd1789256bc7afa9.jpg

Park So Dam nhớ lại cảm xúc của mình ngay sau ca phẫu thuật. “Tôi đã làm rất nhiều việc mà tôi chưa làm được. Tôi nghĩ, ‘Bây giờ tôi thực sự cần phải sống một cuộc sống tốt hơn. Tôi cần có nhiều niềm vui hơn. Phải mất khoảng 8 tháng giọng nói của tôi mới trở lại. Tôi đã cố gắng hồi phục và trở nên tốt hơn".

Nữ diễn viên hiện đang chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với web drama Death’s Game đóng cùng nam diễn viên Seo In Guk. Về bộ phim, cô nhớ lại: “Ngày nào tôi cũng khóc khi bắt đầu quay phim vì mệt mỏi. Tôi nghĩ mình không nên làm phiền các diễn viên khác, đạo diễn và các nhân viên đã tin tưởng tôi. Tôi bắt đầu làm việc vì tôi nghĩ nó ổn, nhưng thật khó cho tôi, người thực sự không ổn. Nhưng bây giờ mọi thứ tốt đẹp hết rồi".

Park So Dam sinh năm 1991. Cô tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc song sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên không quá thuận lợi. Sau nhiều vai phụ trong “Veteran", “The Priests” thì “Ký sinh trùng” là điểm nhấn mang đến sự nổi tiếng cho người đẹp 9X.

Sau bộ phim, cô đóng chính phim “Ký sự thanh xuân” cùng Park Bo Gum nhưng không gây được tiếng vang. Năm 2022, cô đóng phim điện ảnh “Quái xế giao hàng” cùng Yoo Seung Ho.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...