Park Sung Hoon tiết lộ cuộc sống khốn khó khi còn trung học, phản ứng của bố mẹ khi con trai chọn diễn xuất

| 381|Nh0kBj
Trong tập thứ 242 của chương trình tạp kỹ “You Quiz on the Block” của tvN, phát sóng vào ngày 1 tháng 5, câu chuyện về hành trình vượt khó của nam diễn viên Park Sung Hoon đã khiến người xem vô cùng cảm động.

Trong chương trình, Park Sung Hoon đã lên tiếng giải thích rằng tin đồn gia đình anh giàu có là không đúng sự thật. Anh thậm chí còn thành thật thú nhận những khó khăn mà gia đình anh đã trải qua.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714618792.c97c9eef74d22d55cff769200f605a00.jpg

Có tin đồn rằng bố, chị gái và anh em họ của Park Sung Hoon đều tốt nghiệp trường luật. Tuy nhiên, trong cuộc khủng hoảng IMF (khủng hoảng tài chính châu Á) ở Hàn Quốc, cha của Park Sung Hoon bị mất việc tại một ngân hàng, tình hình kinh tế của gia đình anh trở nên tồi tệ hơn. Anh phải sống trong cảnh nghèo khó những ngày còn học trung học. Anh thổ lộ: "Khi còn đi học trung học, em không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào ngoài phí đi lại và thậm chí không có tiền mua hamburger khi đi xem phim cùng chúng bạn. Em phải ngồi một mình trên cầu thang chỉ để đợi bạn mình".

Ngay cả trong kỳ nghỉ phục vụ trong quân đội, tình hình kinh tế khó khăn ở quê nhà vẫn tiếp diễn. Anh bộc lộ sự bất lực mà cha mẹ anh phải trải qua và nỗi buồn sâu sắc mà anh cảm thấy. Công việc kinh doanh bất động sản của cha mẹ anh sau này gặp khó khăn khi thị trường nhà đát thoái trào, điều này gây áp lực kinh tế lớn cho gia đình.

Tuy nhiên, từ khi bắt đầu sự nghiệp, anh chưa bao giờ đánh mất niềm đam mê diễn xuất dù kinh tế khó khăn. Vào mùa mưa, bồn rửa nhà bị rò rỉ, anh phải sống trong tầng hầm giống như trong phim “Ký sinh trùng”.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714618792.3dc098679be7c441d9abd5a589f816f4.jpg

Khi Park Sung Hoon tiết lộ rằng anh đã tốt nghiệp trường trung học ngoại ngữ Gwacheon, các MC đã khen ngợi anh: “Chắc hẳn cậu đã học rất giỏi”. Nam diễn viên khiêm tốn trả lời: “Em đã làm bài kiểm tra và may mắn là en đã làm tốt. Nhưng em chỉ giỏi môn ngoại ngữ, còn các môn khác em lại bị điểm thấp. Em đạt điểm cao nhất cho môn tiếng Hàn và tiếng Anh. Em đoán đó là lý do tại sao  em theo học ở trường này”.
 

Khi được hỏi về phản ứng của bố mẹ khi con trai mình đột nhiên muốn trở thành diễn viên sau khi tốt nghiệp trường trung học ngoại ngữ, Park Sung Hoon nói: “Họ thực sự nghi ngờ quyết định của em”, nói thêm “Em là một đứa trẻ sống nội tâm. Em chơi đùa với bạn bè thân thiết nhưng không bao giờ giơ tay hay nói điều gì. Trước khi nhập ngũ, em vẫn bật đèn ngủ vì sợ ma”.

Yoo Jae Suk nhận xét: “Cậu rất giống tôi”. Park Sung Hoon tiếp tục: “Bây giờ em vẫn sợ ma. Em có nhiều nỗi sợ hãi và em không dễ nổi giận. Kể cả bây giờ, em cũng không dám gọi người phục vụ gọi đồ ở nhà hàng nên luôn hỏi bạn bè xem họ có cần coca không và để họ gọi”, tạo nên tiếng cười.

Anh nhớ lại: “Biết em có những tính cách như vậy, bố mẹ em đã nói: ‘Con muốn diễn xuất à? Tốt đấy. Nếu con muốn làm bất cứ điều gì, điều đó tốt. Bởi vì con thường không có mục tiêu nào cả. Thật tốt khi cuối cùng con cũng có điều gì đó muốn làm”.

Nam diễn viên nói thêm: “Cha tôi làm việc trong quân đội sau đó ông trở thành nhân viên ngân hàng. Khi tôi bắt đầu diễn xuất thì ông ấy đã già rồi. Ông đến dự một cuộc họp với cựu sinh viên và phát hiện ra rằng tất cả bạn học cũ của ông đều là quản lý hoặc giám đốc điều hành. Gia đình tôi gặp khó khăn về tài chính. Một lần, ông say khướt về nhà và nói: “Bố ước gì con có thể tập trung vào một việc duy nhất. Nếu con thích diễn xuất, hãy chỉ tập trung vào đó thôi'. Mỗi lần em gặp khó khăn tôi đều nhớ lời bố nói”.

Park Sung Hoon sinh năm 1985, theo học chuyên ngành Nghiên cứu Sân khấu và Điện ảnh tại Học viện Truyền thông và Nghệ thuật Dong Ah. Bộ phim đầu tiên nam diễn viên tham gia là "A Frozen Flower" năm 2008.

Ngoài ra, anh từng ghi dấu ấn qua các phim "Muôn kiểu ghen tuông", "Not Others", "Nhật ký đa nhân cách", "My Only One"... Năm 2023, anh gây sốt khi đóng vai công tử độc ác, vô nhân tính trong "The Glory".

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...