Park Yoo Chun gây thất vọng khi tiếp tục dính bê bối, viết thư tay xin lỗi khán giả

| 1K|hai2an
Mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng Park Yoo Chun gây xôn xao dư luận khi công khai tranh chấp với công ty quản lý của mình.

Vào ngày 1 tháng 11, em trai của Park Yoo Chun là Park Yu Hwan đã đăng lên tài khoản cá nhân của mình một bức ảnh với chú thích “Thông báo từ Park Yoo Chun”. Bức ảnh là một lá thư viết tay bằng tiếng Anh. Nam ca sĩ bắt đầu bức thư bằng lời chào, “Xin chào, đây là Yuchun. Đầu tiên, tôi chân thành xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc liên hệ với tất cả các bạn và đã khiến các bạn phải lo lắng không cần thiết".  Lá thư này được cho là để đáp lại lời đe dọa từ công ty quản lý Log Book sau khi hai bên bất đồng dẫn tới việc không thể tiếp tục hợp tác.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698978905.2cd16c2a3ca60d4f84a5793db2ef7a27.jpg

Anh giải thích: “Tôi biết những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, tôi đã điều tra họ và đang lên kế hoạch thực hiện các hành động pháp lý. Vì vậy, hiện tại tôi không thể chia sẻ chi tiết”.

Trước khi kết thúc bức thư, Park Yoo Chun nói: “Một lần nữa, xin vui lòng chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Tôi chân thành xin lỗi vì mọi người đã phải gặp phải và bị ảnh hưởng bởi những tin đồn này”, đồng thời nói thêm “Cuối cùng, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các bạn vì đã kiên nhẫn ủng hộ tôi. Tôi đang cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề và mang đến sự thật cho mọi người.”

Những năm gần đây, Park Yoo Chun liên tục bị lôi kéo vào nhiều bê bối từ sử dụng ma túy đến tranh chấp pháp lý với công ty quản lý của mình.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698978924.a27f42511ef04979f26de68afc4c682f.jpg

Park Yoo Chun bị bắt vào năm 2019 với cáo buộc bảy lần sử dụng 1,5 gram methamphetamine cùng với Hwang Ha Na, cháu gái của người sáng lập Namyang Dairy Products và là bạn gái cũ anh. Anh bị kết án 10 tháng tù giam cùng 2 năm quản chế. Khi đó, nam ca sĩ - diễn viên thậm chí còn tổ chức họp báo phủ nhận cáo buộc ma túy, đồng thời cho biết "Tôi sẽ rút lui khỏi làng giải trí nếu cáo buộc là sự thật". Tuy nhiên, cáo buộc sau đó đã được xác nhận, khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Năm 2020, Park Yoo Chun đã mở tài khoản SNS chính thức và tiếp tục hoạt động. Bộ phim trở lại của anh ấy “On the Edge” đã được phát hành thông qua VOD vào tháng 11 năm ngoái.

Năm 2021, Park Yoo Chun kiện công ty cũ, nơi đã đồng hành cùng anh suốt thời gian dài kể cả sau vụ bê bối ma túy, vì tội tham ô. Kể từ đó, Park Yoo Chun đã ký hợp đồng độc quyền với Log Book Entertainment và phát triển hoạt động chủ yếu ở nước ngoài. Tuy nhiên, gần đây nam ca sĩ đã chia tay Log Book và anh được cho là sẽ gây sóng gió một lần nữa khi Log Book thông báo về một cuộc chiến vạch trần đời tư bê bối của Park Yoo Chun.  

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...