Park Yoochun chính thức lộ diện tại Sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra về cáo buộc dùng ma túy

| 1K|Doccocaubai
Vào sáng ngày 17/4, nam thần tượng nhóm JYJ đã đến trình diện tại Cục cảnh sát Nam Gyeonggi ở Suwon để tiếp nhận thẩm vấn.

Trước vòng vây báo giới, Park Yoochun cho biết sẽ tích cực hợp tác điều tra và trả lời trung thực toàn bộ câu hỏi. Nam ca sĩ hiện đang bị chính cựu hôn thê của mình là tiểu thư tài phiệt Hwang Hana tiết lộ từng dùng chung ma túy với nhau khoảng 2, 3 lần hồi đầu năm nay. Park Yoochun thậm chí còn bị tình nghi đã âm thầm mua ma túy đá Philopon và lợi dụng lúc Hwang Hana ngủ say rồi tiêm vào người cô, lời khai này khiến dư luận xứ Hàn chấn động và nam idol đã gấp rút tổ chức họp báo phủ nhận toàn bộ sự việc.

https://6.viki.io/image/456adf92cadf49d8a01fba612bf8856a.jpeg?s=900x600&e=t

Vào ngày 16/4, cảnh sát đã tiến hành khám xét nơi ở, xe ô tô và cả điện thoại di động của Park Yoochun để thu thập thêm bằng chứng. Kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy nam thần tượng âm tính với ma túy, tuy nhiên phía cảnh sát quyết định gửi thêm mẫu tóc và nước tiểu của anh đến Viện điều tra khoa học quốc gia để kiểm tra kỹ lưỡng hơn.


Trước đó, giọng ca của JYJ đã ủy nhiệm cho luật sư ứng phó toàn bộ cáo buộc lùm xùm này, tất cả các phản hồi của báo chí liên quan đến việc điều tra của cảnh sát, kể từ bây giờ sẽ được công bố thông qua đại diện pháp lý của Park Yoochun, ngoài ra nam idol cũng đã bị cấm xuất ngoại sau khi lệnh khám xét nhà được ban hành.
Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...