Phải chăng Goo Hye Sun ký hợp đồng với công ty của Ahn Jae Hyun là muốn níu kéo hôn nhân?

| 841|haingo_92
Gần đây, vợ chồng Goo Hye SunAhn Jae Hyun bất ngờ "bóc phốt" nhau sau khi kết hôn được 3 năm. Goo Hye Sun đau lòng nói rằng bị chồng chê "không đủ quyến rũ", khiến rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là phái nữ phẫn nộ không thôi, hình tượng người chồng tốt của Ahn Jae Hyun hoàn toàn sụp đổ.

//static.kites.vn/upload//2019/35/1566812112.9c38273bd89aa4d62753278e127d5e59.jpg

Thực tế, Goo Hye Sun chỉ mới ký hợp đồng với công ty quản lý HB Entertainment của Ahn Jae Hyun vào tháng 6 năm nay. Truyền thông Hàn Quốc đặt nghi vấn rằng nếu mối quan hệ của hai người đã rạn nứt thì tại sao cô còn muốn ký hợp đồng với công ty của chồng? Câu hỏi này cũng khiến cư dân mạng đau lòng cho rằng: "Đến tháng 6 năm nay, cô ấy vẫn muốn cứu vãn cuộc hôn nhân".

Đầu tháng 6 năm nay, Goo Hye Sun thông báo đã chính thức ký hợp đồng với công ty quản lý HB Entertainment, kéo gần khoảng cách với ông xã Ahn Jae Hyun. Lúc ấy, cô trả lời phỏng vấn rằng: "Hi vọng việc tôi làm không gây phiền hà cho chồng tôi, tôi cũng muốn tập trung vào diễn xuất hơn trong tương lai nên mới đổi công ty." Phóng viên hỏi chồng cô có viện trợ gì không? Cô lãnh đạm trả lời: "Anh ấy không biết, tôi không nói."

Cuộc hôn nhân của hai người đã xuất hiện nguy cơ vào tháng 6, Goo Hye Sun tự khai: "Dạo gần đây, Ahn Jae Hyun đang bận rộn tập thể hình chuẩn bị đóng phim mới, muốn gặp anh ấy rất khó. Nếu không có việc gì thì anh ấy rất ít nói, nhưng hôm nay nếu báo đăng tin thì chắc anh ấy sẽ biết chúng ta (Goo Hye Sun và phóng viên) đã nói gì." Lúc đó, tất cả mọi người đều không biết hôn nhân của hai người đang gặp nguy cơ, phóng viên còn bật cười khi nghe cô nói như vậy.

Việc Goo Hye Sun ký hợp đồng với công ty của chồng cũng được cư dân mạng cho là "Cô ấy muốn níu kéo trái tim của chồng", "Có vẻ như Goo Hye Sun yêu nhiều hơn", "Là vì gặp chồng quá khó nên mới dứt khoát ký hợp đồng chung công ty quản lý sao?", "Buồn quá".

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...