Phản đối Trump bao nhiêu ủng hộ Biden bấy nhiêu, Lady Gaga sẽ hát quốc ca Mỹ trong lễ nhậm chức tân tổng thống

| 682|cobekiquac_92
Truyền thông nước ngoài đưa tin, cùng là Tổng thống nhưng lại có sự khác biệt rất lớn trong cách đối xử giữa Donald TrumpJoe Biden. Trong nhiệm kỳ Tổng thống của Trump, nhiều nghệ sĩ đã công khai phản đối ông, từ chối lời mời của Nhà Trắng, các ca sĩ cũng không cho phép ông phát ca khúc của họ tại các cuộc biểu tình. Biden sắp lên nắm quyền và tình thế đã hoàn toàn đảo ngược.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU/96d5cf2ec29bb5afe63e33362e77eac4.jpg

Gần đây, Ủy ban nhậm chức của Biden đã công bố các ngôi sao khách mời sẽ biểu diễn trong buổi lễ nhậm chức vào ngày 20 tháng 1. Lady Gaga sẽ trực tiếp hát quốc ca Mỹ, Jennifer Lopez cũng sẽ góp phần tham gia biểu diễn.

Lễ nhậm chức được chủ trì bởi Cha Leo J. O'Donovan, Hiệu trưởng thứ 44 của Đại học Georgetown kiêm linh mục Công giáo của Dòng Tên Hoa Kỳ, Linh mục Sylvester Biman, Mục sư Anh giáo của Nhà thờ Giám lý ở Bethel, Delaware sẽ ban phước lành. Lính cứu hỏa chuyên nghiệp Andrea Hall dẫn đầu tuyên thệ và nhà hoạt động kiêm nhà thơ Amanda Gorman sẽ ngâm một bài thơ.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU/36d1fde3af62ef6c89a41a3b78b41d2d.jpg

Eva Longoria, Kelly Washington, Spitfire, John Legend, Bruce Springsteen, Demi Lovato, Justin Timberlake, Jon Bon Jovi đều là những khách mời ngôi sao. Họ sẽ thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời từ các địa danh khác nhau trên khắp nước Mỹ.

Trong nhiệm kỳ 4 năm của Trump, Lady Gaga đã công khai chống lại ông và các chính sách của ông. Năm ngoái, cô đã tham gia ủng hộ chiến dịch ảo của Biden ở Pennsylvania.


Trong thời gian nghỉ giữa hiệp của Super Bowl 2020, Lopez và Shakira đã dựng cảnh trẻ em hát trong lồng, nhiều người cho rằng đây là sự ám chỉ chính sách nhập cư của Trump ở biên giới Mỹ - Mexico.

Sau khi Biden thắng cử, Jennifer Lopez đã chia sẻ một đoạn video "khóc trong sung sướng" trên Instagram.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU/c5679b198c3439c6a25cbb1fc4d8b7b7.jpg

Tony Allen, Giám đốc điều hành của Ủy ban nhậm chức Tổng thống, tuyên bố: "Chúng tôi vui mừng thông báo rằng lễ nhậm chức lần thứ 59 sẽ có sự tham gia của một nhóm người tràn đầy sức sống. Họ thể hiện rõ ràng sự đa dạng tuyệt vời của đất nước vĩ đại của chúng ta và sẽ giúp chúng ta cùng nhau tưởng nhớ và kỷ niệm truyền thống lâu đời của lễ nhậm chức tổng thống - lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Biden và Phó Tổng thống đắc cử Harris ở Cánh Tây của Điện Capitol Hoa Kỳ.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...