Phần mới nhất của bom tấn "Nhiệm Vụ Bất Khả Thi" công bố ngày ra rạp chính thức sau nhiều lần trì hoãn

| 831|VikyCao
Theo một báo cáo mới đây cho biết, hãng phim Paramount Pictures quyết định sẽ hoãn phát hành hai phần phim tiếp theo trong loạt phim về điệp viên “Nhiệm Vụ Bất Khả Thi" phần 7 và 8.

Bộ phim thứ bảy, do Skydance đồng sản xuất, ban đầu dự kiến khởi chiếu vào ngày 23 tháng 7 năm 2021 và đã bị hoãn nhiều lần do tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng. Quá trình sản xuất phim kinh dị trên toàn cầu cũng bị trì hoãn do Covid-19. Các bộ phim “Nhiệm Vụ Bất Khả Thi” nổi tiếng với các cảnh quay phức tạp vì có nhiều pha hành động nguy hiểm và hiệu ứng, đội ngũ làm phim cố gắng thực hiện ít kỹ xảo trên màn ảnh nhất có thể. Đoàn làm phim cũng thường xuyên phải di chuyển sang nhiều nước để có những cảnh quay đẹp mắt nhất vì vậy đã gặp không ít khó khăn.

Đại diện của các công ty cho biết trong một tuyên bố chung: “Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Paramount Pictures và Skydance đã quyết định hoãn ngày phát hành "Mission: Impossible 7 & 8" trước tình hình đại dịch diễn ra phức tạp. Ngày phát hành mới sẽ lần lượt được ấn định là ngày 14 tháng 7 năm 2023 và ngày 28 tháng 6 năm 2024, ”. “Chúng tôi mong muốn mang đến cho khán giả trải nghiệm sân khấu tuyệt vời.”

Hai bộ phim tiếp theo trong loạt phim sẽ một lần nữa có sự tham gia của Tom Cruise trong vai Ethan Hunt, đặc vụ IMF, người có sở thích treo mình trên máy bay, tòa nhà chọc trời, núi và thực sự là bất kỳ tòa nhà hoặc đường đạn độ cao nào mà anh ta có thể đạt được. Christopher McQuarrie, người đã thực hiện 2 phần "Mission: Impossible - Fallout" và "Mission: Impossible - Rogue Nation" đã trở lại đạo diễn hai phần tiếp theo của loạt phim hành động. Trong khi đó, Tom Cruise có một sản phẩm nổi tiếng khác với Paramount trong năm nay là "Top Gun: Maverick", ra rạp vào ngày 27 tháng 5. Ban đầu nó được Paramount Pictures dự kiến phát hành vào ngày 12 tháng 7 năm 2019 nhưng sau đó được dời sang năm 2020 và đến nay vẫn chưa ấn định ngày lên sóng.

Bài viết theo Variety

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...