Phản ứng có một không hai của dàn sao Hollywood khi Will Smith đánh MC ngay trên sân khấu Oscar 2022

| 4K|froidgarcon
Vào ngày 27 tháng 3 (giờ địa phương), Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby, Los Angeles. Trong lúc các ngôi sao và khán giả toàn cầu mong chờ danh tính người chiến thắng các hạng mục trao giải, mọi tâm điểm bất ngờ chuyển hướng vì cuộc đối đầu căng thẳng giữa Will SmithChris Rock ngay trên sân khấu.

https://media.giphy.com/media/mPn4ltxtIsCsCl2ipN/giphy.gif

Cụ thể, MC Chris Rock vô tư đùa giỡn thiếu tế nhị về Jada Pinkett Smith, vợ của Will Smith nên anh đã bước lên sân khấu và tát MC ngay trên sóng truyền hình trực tiếp dưới sự chứng kiến của toàn bộ khán giả phía dưới. Will Smith sau đó quay trở lại chỗ ngồi và tiếp tục mắng chửi Chris Rock, tuy nhiên cảnh này đã bị tắt tiếng khi phát trên truyền hình quốc gia.

https://media.giphy.com/media/ju2FqvCr17WYcaCo37/giphy.gif

Sự cố này cũng khiến các ngôi sao Hollywood khác dưới khán đài bị sốc. Nhà báo Derek Blasberg tiết lộ rằng tất cả mọi người trong bàn của anh tại bữa tối Vanity Fair Oscar đều “mê mẩn” những gì Will Smith nói với Chris Rock sau khi cùng nhau xem lại clip khoảnh khắc này. Các diễn viên có mặt tại lễ trao giải như "chàng Nhện" Andrew Garfield và Zendaya cũng bị phát hiện lướt điện thoại sau những gì xảy ra giữa Smith và Rock. Người hâm mộ còn nói đùa rằng có thể họ đang tranh thủ lướt mạng xã hội để "hóng hớt" phản ứng của dân tình.


https://media.giphy.com/media/RVeN6JeeqH1xBNo8CP/giphy.gif

Nhà báo Derek Blasberg sau đó đăng một bức ảnh chụp các ngôi sao Hollywood đang tra Google xem Will Smith nói gì khi bị tắt tiếng. Biểu cảm của các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng như Penn Badgley, Taika Waititi, Jason Bateman, Camille Rowe… thu hút mọi sự chú ý. Song song đó loạt phản ứng để đời của các diễn viên như Emma Stone, Meryl Streep, Ryan Gosling, ... tại các lễ trao giải Oscar trong quá khứ cũng được cư dân mạng sử dụng làm "meme" sau cú tát chấn động tại Oscar năm nay.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648517148.d9ecf0fc139cb959f3bcf5cba18b5935.png

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...