Phản ứng của Knet khi JTBC là nhà đài đầu tiên lên tiếng xin lỗi G - Dragon

| 565|Doccocaubai
Trong bản tin được phát sóng vào ngày 21/12, Yang Won Bo - người dẫn chương trình "Scandal Guardian" của JTBC News - đã đưa ra lời xin lỗi chính thức tới G-Dragon.

Người dẫn chương trình của JTBC News thừa nhận rằng các báo cáo ban đầu, được phát sóng trong giai đoạn đầu điều tra của cảnh sát, có chứa nội dung và thông tin có thể được coi là không phù hợp hoặc không chính xác theo quan điểm của G-Dragon.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1703298959.9a041704770fe25b940cb02bd0c3992e.jpg

Trên diễn đàn nổi tiếng Nate Pann, một netizen đã thu hút sự chú ý khi tóm tắt lại toàn bộ scandal sử dụng chất cấm của thủ lĩnh Big Bang bằng mốc thời gian cụ thể.  

Ngày 6 tháng 11: G - Dragon tự nguyện trình diện Cảnh sát để thẩm vấn

Tòa án đã từ chối đơn xin lệnh bắt giữ và G - Dragon cũng tự nguyện tham dự cuộc điều tra của cảnh sát, họ nói G- Dragon có thái độ ngạo mạn.

Ngày 24 tháng 11: G - Dragon đã kiểm tra âm tính trong các xét nghiệm chuyên sâu

JTBC nhanh chóng báo cáo tin tức trước khi có bằng chứng cụ thể. Nam ca sĩ một lần nữa bị công chúng chỉ trích

Ngày 22 tháng 12:  Sau buổi họp báo cho Quỹ được thành lập bởi G - Dragon

JTBC thừa nhận đã đưa tin không chính xác theo quan điểm của G - Dragon, trong giai đoạn đầu của cuộc điều tra. Họ cũng xin lỗi G - Dragon và người hâm mộ của anh ấy.

Đây là lần đầu tiên một công ty truyền thông phải đưa ra lời xin lỗi chính thức. Tôi hy vọng các phương tiện truyền thông khác cũng xin lỗi GD ”


Dưới bài đăng, nhiều netizen bày tỏ quan điểm:

- Wow, ít nhất JTBC thừa nhận lỗi của họ. Các đài phát sóng khác đang làm gì?

- Thành thật mà nói, tôi ngưỡng mộ sự can đảm của họ để trở thành phương tiện truyền thông đầu tiên xin lỗi trong khi những người khác vẫn im lặng.

- Tôi hy vọng GD an ủi này thậm chí là một chút.

- SBS thậm chí còn không xin lỗi. Họ đã thực hiện các tin tức độc hại nhất.

- Vẫn còn rất nhiều người không xin lỗi và suy nghĩ về những hành động sai trái của họ. Tôi đã biết ơn ngay cả khi họ đưa ra lời xin lỗi như thế.

- Xin lỗi là điều đúng đắn.

- MBC và SBS, họ đang làm gì vậy? JTBC đã xóa tất cả các video về những suy đoán về các hành vi liên quan đến ma túy nhưng các nhà đài khác vẫn không có bất kỳ động thái nào?.

Bài viết theo netizenbuzz
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...