Phản ứng của Knet trước tin bà xã của Lee Seung Gi mang thai: " Chắc sẽ sớm tham gia Superman Returns"

| 587|anh2xigon
Gần đây có thông tin Lee Da InLee Seung Gi chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng. Truyền thông Hàn Quốc không cho biết cô đang ở giai đoạn nào của thai kỳ nhưng cũng hé lộ rằng cô dự kiến sinh con vào năm 2024. Công ty đại diện của Lee Da In đã xác nhận việc mang thai.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698886203.04b492d32ac19fb20ddcae59016fb6a0.jpg


Cuộc hôn nhân của Lee Da InLee Seung Gi luôn vấp phải sự chỉ trích rất lớn từ công chúng Hàn Quốc. Dù nhiều fan quốc tế hết lần này đến lần chúc mừng cặp sao nhưng người Hàn vẫn phản đối cuộc hôn nhân vì hình ảnh xấu của Lee Da In. Nhiều người cho rằng Lee Da In sinh ra trong gia đình tai tiếng, bố mẹ cô từng vướng vào vụ thao túng thị trường cổ phiếu làm ảnh hưởng tới nhiều người. Vì vậy, khán giả không muốn Lee Seung Gi - nam diễn viên được nhiều người yêu mến - nên duyên với một cô gái có đời tư phức tạp.

Vì vậy, dưới các bài viết về việc Lee Da In mang thai, cư dân mạng đã tràn vào bình luận:  

- Ngay cả khi những bình luận ghét bỏ ở đây, ở những bài đăng khác, bạn có thể thấy anh ấy đang an ủi người yêu của mình rất tốt như thế nào. Anh ấy sẽ không bị ảnh hưởng với tư cách là một diễn viên đâu.

- Tôi đoán là cả gia đình họ sẽ sớm tham gia Superman Returns.

- Điều này hẳn là buồn cười biết bao đối với anh ấy. Cho dù anh ấy có bị chửi bới bao nhiêu, cho dù mọi người có nhìn anh ấy tiêu cực đến thế nào, anh ấy vẫn sẽ được gọi đi phát sóng, quay các chương trình tạp kỹ dành cho trẻ em và tất cả các thế hệ trong gia đình anh ấy sẽ sống tốt.

- Họ vẫn sống tốt sau khi lừa đảo mọi người… Với tốc độ này, nó sẽ truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

- Ồ chắc chắn rồi.

- Chết tiệt, chuyện gì vậy?

- Không hỏi, không tò mò.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698886203.09bfa80281339fee343a06c0fab458f6.jpg

Mặc dù vậy, vẫn rất có nhiều khán giả đã ủng hộ cặp đôi với lời chúc ấm áp: "Thôi, miễn là họ không mang em bé lên sóng hay làm bất cứ điều gì thì không sao cả. Nuôi con tốt nhé", "Có vẻ như tất cả bà và dì của bọn trẻ sẽ được điều động và xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ về nuôi dạy trẻ".

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...