Phản ứng dí dỏm của Gong Hyo Jin và Joo Ji Hoon về sự cách biệt tuổi tác

| 3K|haingo_92
Joo Ji Hoon và Gong Hyo Jin đã thể hiện chemistry bất ngờ tại Cửa hàng popup Dior xuân hè 2018.

Cả hai diễn viên đều mặc trang phục màu trắng rất thời trang, Gong Hyo Jin trong chiếc đầm lưới thời thượng cùng với vớ và dép tương xướng, còn Joo Ji Hoon thì mặc áo sơ mi hoa kết hợp quần trắng.

//static.kites.vn/upload//2019/10/1552122335.0d8506d1c13aecd5eb30eb02926e4151.jpg

Hai người họ đến cùng nhau để phỏng vấn, và sau khi họ tự giới thiệu xong, nhân viên hỏi họ đang ở đâu. Joo Ji Hoon trả lời tỉnh bơ rằng: “Chúng tôi đang ở California”, sau đó Gong Hyo Jin phá lên cười. Anh nói tiếp: “Rất vui khi gặp mọi người ở một nơi ấm áp như thế này. Đây là Daegu, California.”

Gong Hyo Jin giải thích: “Chúng tôi đang ở Daegu. Hiện tôi đang quay movie còn cậu ấy đang quay drama. Có một sự kiện quan trọng đối với Dior nên chúng tôi đã gặp nhau ở đây. Rất vui được gặp cậu, Ji Hoon.” Joo Ji Hoon trả lời: “Rất vui được gặp chị”, rồi bắt tay cô đồng thời cúi chào rất lịch sự.

Gong Hyo Jin hỏi: “Cậu đang làm rất tốt phải không?”, Joo Ji Hoon trả lời: “Tất nhiên rồi.” Sau đó Gong Hyo Jin bỗng nhiên tiết lộ: “Mặc dù không giống như vậy nhưng mà tôi già hơn cậu ấy.” Joo Ji Hoon trả lời: “Trông tôi già hơn chị ấy năm tuổi..."


Hiện Gong Hyo Jin đang đàm phán để đóng vai chính trong một drama cùng với Kang Ha Neul còn Joo Ji Hoon thì đang quay drama Vật thể bí ẩn.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...