Phản ứng trái chiều trước việc KFC thử nghiệm gà rán chay

| 654|froidgarcon
KFC đang loại bỏ một trong những nguyên liệu chính của họ - gà - khỏi công thức truyền thống để thử nghiệm vào mùa hè này “phiên bản chay của món gà rán” - theo tờ UK The New York Times. Nhưng đừng lo lắng, hỗn hợp thảo một và gia vị đặc trưng vẫn được giữ nguyên.

//static.kites.vn/upload//2018/24/1528850454.6d3c079ca452e6ef688ee31f90740cc5.jpg

“Việc phát triển công thức chỉ mới ở giai đoạn đầu, các phương án chúng tôi đang mày mò trong nhà bếp vẫn là tuyệt mật.”, một phát ngôn viên của KFC nói với The New York Times. “Một khi đã hoàn thiện công thức, chúng tôi hy vọng có thể ra mắt phiên bản mới cho người ăn chay vào năm 2019.”

Người dùng Twitter nhanh chóng phản ứng trước thông tin về món “gà rán làm giả” này. Một người dùng nói: “Thật kinh tởm”, trong khi một người khác cho rằng, “Đại tá Sanders (người sáng lập KFC) sẽ đội mồ sống dậy.”

Những người ăn chay nói bóng gió rằng họ sẽ không ăn ở KFC ngay cả khi menu mới không có thịt. Vài người khác có chút phấn khích trước tin này và cá rằng họ sẽ mang phương án dùng-ít-gà này tới Mỹ.

Gà rán phiên bản chay KFC nối gót việc McDonald’s  thêm vào món burger thuần chay (vegan burger) - với tên gọi McVegan - vào menu chính của họ tại Sweden và Phần Lan tháng 12 vừa rồi sau khi thử nghiệm thành công tại các thị trường này.

Bài viết theo Cosmopolitan
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...