Phía Ngu Thư Hân một lần nữa lên tiếng làm rõ tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Hào

| 1K|cobekiquac_92
Vào ngày 8 tháng 6, studio của Ngu Thư Hân một lần nữa đăng bài phủ nhận tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Hào, cho biết hai người không quen biết nhau và không có bất cứ mối liên hệ nào.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686195941.8c1f121a23abc26005ce8b5472b83b11.jpg

Dưới đây là toàn văn nội dung thông báo:

Gần đây, ngày càng có nhiều lời bàn tán về mối tình không có thật của cô Ngu Thư Hân, chúng tôi đã làm rõ thông qua fanpage và vì không muốn rơi vào tình trạng mặc nhận nên chúng tôi phải đứng ra nói vài lời.

1. Ngu Thư Hân và “đối tượng tin đồn” là anh Ngô không hề quen biết nhau và không có bất cứ mối liên hệ nào.

2. Studio đã trăn trở nhiều ngày, đến hôm qua chúng tôi mới liên hệ trực tiếp với ekip của anh Ngô thông qua một người bạn, phía anh Ngô cho biết bởi vì tin đồn quá vô lý nên anh ấy không muốn quan tâm đến. Chúng tôi tôn trọng sự lựa chọn của nghệ sĩ và ekip.

3. Chúng tôi không biết cư dân mạng nói trong buổi phát sóng trực tiếp rằng "tin đồn giữa hai người là sự thật" với lập trường là gì, nếu như người này biết nguồn gốc của tin đồn từ đâu, chúng tôi mong rằng họ có thể nhắn tin riêng để chúng tôi có thể sử dụng luật pháp để bảo vệ chính mình, xin cảm ơn.

Thật ra chúng tôi không muốn trả lời chi tiết như vậy cho tin đồn quá vô lý này, nhưng khi một phỏng đoán mập mờ và một món “đồ đôi” tưởng chừng giống nhau nhưng hoàn toàn khác lại có thể gây bàn tán sôi nổi và bị lấy làm “bằng chứng” thì mọi lời thanh minh đều có thể sẽ bị nhấn chìm. Fanpage đứng ra chuyển lời thanh minh thì có người lại nói: "Tại sao studio không lên tiếng?" Studio đăng bài thanh minh thì lại nói: "Tại sao Ngu Thư Hân không thanh minh?" Thật ra đối với phần lớn những người qua đường, có thể họ không quan tâm đến tính thật giả của tin đồn, nhưng đối với những người bạn quan tâm và ủng hộ Hân Hân thì tình huống "nói sao cũng không được", “làm sao cũng không được" là rất không công bằng.

Chúng tôi cũng biết rằng có thể sẽ có nhiều tin đồn và suy đoán tương tự hơn trong tương lai, nhưng chúng tôi không thể lần nào cũng đứng ra trả lời và giải thích. Sau khi thảo luận, chúng tôi muốn sử dụng Weibo này để bày tỏ lòng biết ơn đến những người bạn đã luôn quan tâm và ủng hộ Ngu Thư Hân, đồng thời hy vọng rằng một ngày nào đó trong tương lai, mọi người sẽ không còn phải rơi vào tình trạng "nguy cơ tự nhận", cũng không cần phải đối mặt với khái niệm hoang đường "càng vô lý thì càng đúng" này nữa. Chúc mọi người có thể thư giãn và tận hưởng mỗi ngày.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686195912.25f8bd3aa2d6f168f25f89207bc103fb.png


Bài viết theo Sohu
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...