"Phía Sau Khung Cửa Sổ" lộ tình tiết sốc, bà cả cưới lại từ đầu, tiểu tam bị bỏ mặc đến chết

| 1K|Michico
Mới đây, ê kíp sản xuất drama "Phía Sau Khung Cửa Sổ" của đài Channel A vừa tung ra loạt ảnh hé lộ nội dung cực sốc trong tập sắp chiếu.

Trở lại tập trước, "bà cả" Han Sun Joo đã bắt đầu phản công trả đũa đôi tình nhân Shin Myung Seob và Yoon Mi Ra. Sau nhiều lần đắn đo được mất, liệu có nên ly hôn hay không, đến hiện tại Sun Joo quyết không ly hôn nữa. Cô thay đổi hoàn toàn thái độ với chồng khiến anh ta kinh ngạc, còn đến dằn mặt công khai chọc tức tiểu tam: "Tôi sẽ không ly hôn đâu. Cô cứ tiếp tục sống mãi với cái thân phận đấy đi" khiến Yoon Mi Ra gần như phát điên.

//static.kites.vn/upload//2022/02/1641787472.685b8169c7a49b3cf2b86c7beb560001.jpg

Han Sun Joo lên kế hoạch cùng chồng tổ chức đám cưới kỷ niệm, Shin Myung Seob thực hiện lời thề trong đám cưới trước sự chứng kiến ​​của bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên thảm họa khi Yoon Mi Ra bị ai đó đâm và bỏ mặc cho đến chết. Phía bên này Han Sun Joo và Shin Myung Seob nhảy tango trước sự ngưỡng mộ của đám đông quan khách, đánh dấu một cuộc hôn nhân đổ vỡ và chạm tới đỉnh điểm hận thù - đáng nói toàn bộ sự kiện là một phần trong kế hoạch của Han Sun Joo nhằm dụ Yoon Mi Ra lộ mặt.

//static.kites.vn/upload//2022/02/1641787472.94d0d09cdfea4575857f4ab389b2678a.jpg

Fan hâm mộ vô cùng háo hức muốn biết Yoon Mi Ra rốt cuộc muốn bày trò gì tiếp theo và cô ả sẽ chọn nước đi thế nào khi bị tình nhân Shin Myung Seob hiểu lầm cô muốn phản bội hắn. Song song đó, hai đứa con của Han Sun Joo mới chỉ có Tae Hee là biết sự thật bố mình ngoại tình, còn con trai Tae Yong vẫn bị lừa bởi hạnh phúc giả tạo của bố mẹ, liệu mọi chuyện diễn tiến ra sao khi cậu biết sự thật ghê tởm này?

Phía Sau Khung Cửa Sổ sẽ lên sóng tập mới vào tối thứ Hai - Ba tuần này trên đài Channel A.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...