"Phía Sau Khung Cửa Sổ" tung quả bom cuối cùng, "bà cả" và "tiểu tam" bắt tay nhau diệt tên chồng bội bạc

| 1K|lebogia
Vào ngày 15/1, nhà đài Channel A vừa tung ra loạt ảnh mới nhất hé lộ tình tiết sắp phát sóng trong tập mới của drama Phía Sau Khung Cửa Sổ.

Trong tập trước, phim hé lộ sự thật kinh hoàng người đâm Yoon Mi Ra (Jun So Min) trong buổi lễ kỷ niệm đám cưới chính là tình nhân của cô ta - Shin Myung Seob (Lee Sung Jae). Yoon Mi Ra yêu Shin Myung Seob bằng cả tính mạng và lẽ sống của đời mình, vì vậy sự phản bội của hắn ta khiến cô như hóa điên không còn thiết tha điều gì nữa. Ngạc nhiên thay, vào đúng ngay lúc "tiểu tam" muốn kết liễu cuộc đời thì "bà cả" Han Sun Joo (Song Yoon Ah) xuất hiện, đưa ra lời đề nghị cùng bắt tay triệt hạ người đàn ông tệ bạc.

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642384730.d12cd4970363888f6a436198ff99eff9.jpg

Trong loạt ảnh mới, Han Sun Joo và Yoon Mi Ra để lộ biểu tình phức tập khi cân nhắc những gì phải làm đối với Shin Myung Seob. Han Sun Joo ngồi trong bóng tối tại căn nhà sang trọng của mình, vẻ mặt thất thần và nghiêm trọng. Cô cũng có phần tuyệt vọng rồi đột nhiên gấp gáp gọi điện cho ai đó. Yoon Mi Ra đứng một mình trong nhà, trái với sự do dự của Han Sun Joo, biểu hiện của cô ta chỉ có kiên định và quyết tâm, bởi Yoon Mi Ra hiểu được người đàn ông mà cô đã hy sinh cuộc đời để yêu không hề yêu cô, vì vậy bản thân cũng không còn gì để mất. Đây được xem là màn "bắt tay" kinh điển của hai người phụ nữ cùng yêu chung một tên đàn ông cặn bã.


//static.kites.vn/upload//2022/03/1642384729.d02dbaf938d3bd6466fe7c7f955a27c2.jpg

Cuộc chiến tâm lý khốc liệt của các nhân vật trong phim đã bước vào giai đoạn cuối cùng. Không ai biết trước kết cục sẽ ra sao, liệu Han Sun Joo và Yoon Mi Ra có thực sự hợp lực hay chỉ là giả vờ, kế hoạch triệt hạ Shin Myung Seob sẽ bắt đầu từ đâu, liệu có thể thành công khi hắn nổi tiếng là tên cáo già mưu mô đầy lòng hoài nghi cảnh giác. Tất cả sẽ được làm rõ khi phim lên sóng tập cuối vào tuần này trên đài Channel A.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...