Phía Song Joong Ki kịch liệt phủ nhận tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum

| 4K|hai2an
Gần đây, vụ ly hôn của Song Joong KiSong Hye Kyo đang dẫn đến rất nhiều tin đồn về nguyên nhân ly hôn. Phía Song Joong Ki đã nhận trả lời phỏng vấn, lần đầu tiên phủ nhận tin đồn ngoại tình của Song Hye Kyo.

//static.kites.vn/upload//2019/26/1561865778.e9c1d276a34df10e496522f7d15fe0c0.jpg

Trong cuộc phỏng vấn, phía Song Joong Ki nhằm vào tin đồn ngoại tình liên quan đến Song Hye Kyo, đặc biệt là làm sáng tỏ tin đồn với Park Bo Gum, đồng thời kịch liệt phủ nhận nội dung tin nhắn phát tán tin đồn. Đây có thể xem là lần đầu tiên Song Joong Ki ủng hộ Song Hye Kyo sau tin ly hôn.

//static.kites.vn/upload//2019/26/1561865366.99620bca0a198fe34686105cddb5a9da.jpg

Sau khi thông tin cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo ly hôn được công khai, đủ các thể loại tin đồn nhanh chóng bị phát tán, từ tin đồn mang tính suy đoán đơn thuần đến tin đồn ác ý bằng hình thức bài viết điển hình đều có cả. Đặc biệt là nội dung trò chuyện với bạn bè của một diễn viên tự nói là thường xuyên gặp Song Joong Ki, luôn cùng anh nhận sự hướng dẫn của một giáo viên diễn xuất khiến dư luận chú ý. Trong cuộc nói chuyện, người này tự xưng là rất thân với Song Joong Ki, nói rất rõ ràng cụ thể tin đồn liên quan đến Song Hye KyoPark Bo Gum. Nội dung tin nhắn giống như sau khi người này gặp Song Joong Ki, biết chuyện anh ly hôn rồi chuyển lời tới bạn của mình vậy.

Nhưng phía Song Joong Ki đã kịch liệt phủ nhận nội dung tin đồn, thậm chí hoàn toàn không biết diễn viên tự nói thường hay gặp Song Joong Ki đó. Trong nội dung đối thoại Kakaotalk có vấn đề này xuất hiện họ tên thật của diễn viên thường xuyên gặp Song Joong Ki, nhân viên phía Song Joong Ki nói anh không hề quen biết đồng nghiệp có tên này.


Ngoài ra, hiện Song Joong Ki đang không nhận sự hướng dẫn của giáo viên diễn xuất nào, nên có người đang giả mạo là bạn thân của anh để tạo tin đồn ác ý.

Ngoài ra, luật sư đại diện pháp nhân Im Bok Kyu nhắc nhở mọi người nếu chia sẻ với bạn bè những tin đồn vẫn đang thảo luận xem có mục đích phỉ báng hay không nhưng ai nhìn vào cũng thấy có mục đích phỉ báng, bịa đặt sự thật, căn cứ vào điều 70 Luật thông tin internet, có thể phạt từ 7 năm tù trở lại, 10 năm tù trở lại và đình chỉ bằng cấp, phạt tiền từ 50 triệu won trở lại. Ngoài ra, rõ ràng là tin đồn ác ý nhưng vẫn khuếch tán cũng có thể xử phạt, nên nhất định phải cẩn thận đừng phát tán tin đồn.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...