Phim của Song Hye Kyo hé lộ nội dung cực gắt tại họp báo phần 2, "ác nữ" Lim Ji Yeon đã tìm ra "máy ép tóc" mới

| 1K|hai2an
Trong buổi họp báo của drama hot "Vinh quang trong thù hận" tổ chức vào ngày 27 tháng 2, một phần nội dung của bô phim đã được hé lộ khiến dân tình phấn khích.

Tại sự kiện, Netflix đã hé lộ các tập 9 và10 đồng thời vén một phần bức màn trong phần tiếp theo sắp tới của loạt phim ăn khách. "Vinh quang trong thù hận 2" sẽ kéo dài tập 9 đến tập 16. Phần 1 kết thúc với cảnh Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) mời Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon thủ vai) và chồng cô là Ha Do Young xem những vết sẹo trên người cô.

Theo đó, Park Yeon Jin sẽ chính thức bắt đầu hành động chống lại Moon Dong Eun sau khi Ha Do Young phát hiện ra quá khứ của cô. Trong các đoạn teaser giới thiệu phần 2, Park Yeon Jin và Moon Dong Eun được nhìn thấy đối đầu trực diện. Trong một phân cảnh được tiết lộ trong teaser, Park Yeon Jin nói: "Tao sẽ giết mày và cho mày vào nồi đun sôi nếu không tao sẽ tìm ra 'máy ép tóc' mới để chống lại mày".

//static.kites.vn/upload//2023/09/1677646653.31d133e7042a90dcd7465c9a8ba87f08.png

Theo những tình tiết được hé lộ trong buổi họp báo, "máy ép tóc" mới ám chỉ mẹ của Moon Dong Eun.

Ở phần 1, mẹ của Moon Dong Eun, bà Mi Hee là một kẻ nghiện rượu đã bỏ rơi Moon Dong Eun khi cô còn học cấp 3 sau khi nhận 20 triệu won tiền dàn xếp vụ bạo hành học đường của Park Yeon Jin.

Trong các tập mới, Park Yeon Jin tìm thấy mẹ của Moon Dong Eun và tiếp tục dùng tiền để điều khiển người phụ nữ này. Yeo Jin đưa bà ta đến trường của Moon Dong Eun, nói rằng: "Hãy khiến cô ta Moon Dong Eun bị đuổi việc". Mi Hee nhận lời đề nghị này và tạo nên một cơn chấn động lớn tại trường học của Moon Dong Eun.

Tại đó, Mi Hee nói với Moon Dong Eun: "Ta là mẹ của con. Con nghĩ có thể cắt đứt quan hệ máu mủ dễ dàng như vậy sao? Thử trốn đi lần nữa xem ta có tìm được con không". Moon Dong Eun đáp lại: "Park Yeon Jin, cô đã thành công trong việc tìm ra một 'máy ép tóc mới' để đối mặt với tôi".

//static.kites.vn/upload//2023/09/1677646657.e9740b3e94d0a0dcc0bd069c6cf3adb8.png
 
Ngoài ra, Joo Yeo Jung (do Lee Do Hyun thủ vai) được kỳ vọng sẽ đóng một vai lớn hơn trong phim. Bên cạnh đó bí mật đằng sau cái chết của Yoo So Hee sẽ được tiết lộ cùng với hoàn cảnh đằng sau cái chết của Son Myeong Oh (do Kim Gun Woo thủ vai).

"Vinh quang trong thù hận" phần 2 sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 10 tháng 3 thông qua Netflix.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...