Phim của Hyun Bin và Park Shin Hye bị khán giả "la ó" vì quảng cáo quá nhiều

| 1K|anh2xigon
Gần đây, bộ phim truyền hình "Hồi ức Alhambra" phát sóng trên đài cáp tvN bỗng dưng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội vì số lượng sản phẩm quảng cáo quá nhiều chỉ trong một tập phim.

Trong tập mới nhất của bộ phim, fan hâm mộ không khỏi thích thú khi tình cảm giữa Yoo Jin Woo (Hyun Bin) và Jung Hee Joo (Park Shin Hye) ngày càng thăng hoa khi cả hai xác nhận tình yêu dành cho nhau bằng một nụ hôn lãng mạn dưới mưa.

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546931193.eda0c3c336d2771699afc363338951d6.jpg

Sau cuộc gặp gỡ, Jung Hee Joo trở về nhà và đi vào phòng tắm và đây là thời điểm hàng loạt sản phẩm quảng cáo bắt đầu. Để chuẩn bị sẵn sàng cho buổi hẹn hò đầu tiên với anh chàng Yoo Jin Woo, Jung Hee Joo bắt đầu lấy ra nhiều dụng cụ và phụ kiện trang điểm khác nhau. Trong đó bao gồm dầu gội, son môi và hoa tai, rõ ràng những cảnh quay này đã được lên kế hoạch sẵn nhằm tiếp thị sản phẩm đến với công chúng.

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546931193.e18138e4a820d90e43e1a9f96554be00.jpg

Việc quảng cáo vẫn chưa dừng lại khi Yoo Jin Woo giới thiệu thêm một sản phẩm bằng cách uống chai nước có hiển thị rõ nhãn hiệu, thêm vào đó cảnh pha cà phê cố tình để lộ tên thương hiệu cũng khiến khán giả cảm thấy khó chịu và không ngừng la ó.

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546931194.97806a10f5e3b58d3037b7d0168fed1a.jpg

Sau khi kết thúc tập phim, khán giả truyền hình đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng số lượng sản phẩm được quảng bá quá nhiều trong một tập phim. Một số bình luận của netizen: "Tập phim của hôm nay bao gồm 50 phút tiếp thị sản phẩm và 10 phút về nội dung phim", "Và tôi đã cố gắng bỏ qua nhờ có Hyun Bin và lúm đồng tiền đáng yêu của anh ấy".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...