Phim của IU và Park Bo Gum gặp sự cố với khách du lịch khi quay phim, công ty sản xuất lên tiếng xin lỗi

| 1K|Doccocaubai
Đoàn làm phim của IUPark Bo Gum đã lên tiếng xin lỗi những khách du lịch gặp phải sự bất tiện do quá trình quay phim.

Vào ngày 27 tháng 4, Pan Entertainment - công ty sản xuất của bộ phim truyền hình “Bạn Đã Làm Tốt” đã chia sẻ rằng: “Trước hết, chúng tôi chân thành xin lỗi những người dân đã gặp phải sự bất tiện”.

Được biết, đội ngũ sản xuất của phim đã tiến hành quay phim tại Lễ hội Cánh đồng lúa mạch xanh Gochang. Tuy nhiên, hiện trường quay phim đã chặn lối vào của những người dân đến thăm lễ hội.

//static.kites.vn/upload//2023/17/1682593882.c73128533e8fc609b2e06a216ce7085c.jpg

Khu vực này thuộc sở hữu tư nhân, và mặc dù đội ngũ sản xuất đã ký hợp đồng với chủ đất trước khi tiến hành quay phim nhưng cũng không tránh khỏi những rắc rối.

Công ty sản xuất cho biết: “Một lần nữa chúng tôi xin lỗi vì đã không quan tâm nhiều hơn đến những người đã dành thời gian quý báu của mình để tham quan lễ hội, mặc dù chúng tôi đã cố gắng giảm thiểu sự bất tiện trong quá trình đảm bảo quay phim an toàn và ngăn chặn rò rỉ spoiler.”

Cuối cùng, họ nói: “Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người dân đã hiểu hoàn cảnh quay phim của chúng tôi và chúng tôi sẽ cẩn thận hơn trong quá trình quay phim sau này.”

//static.kites.vn/upload//2023/17/1682593883.15b618301261f7cd122cfc2b37834a7b.png

"Bạn Đã Làm Tốt" được đạo diễn bởi Kim Won Seok, người từng thành công với “Misaeng (Incomplete Life)” (Mùi đời: Cuộc sống không trọn vẹn), “Signal” (Tín hiệu), “My Mister” (Ông chú của tôi, cũng do IU đóng chính), và phần kịch bản của tác phẩm này được chắp bút bởi biên kịch Im Sang Choon, người đứng sau thành công của những bộ phim nổi tiếng như Thanh xuân vật vã và Khi hoa trà nở.

Bộ phim khắc họa cuộc sống đầy phiêu lưu của Ae Soon (IU), một cô gái nổi loạn sinh ra trên đảo Jeju vào những năm 1950, và Gwan Shik (Park Bo Gum), một người đàn ông quyết tâm vượt qua mọi trở ngại, xuyên suốt bốn mùa.

Trong khi đó, “Bạn Đã Làm Tốt” vẫn đang trong quá trình quay phim.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...