Phim của Kim Thần - Vương An Vũ kết thúc với hôn lễ trọn vẹn: Chàng phi công cuối cùng đã “chốt đơn” được đàn chị

| 6K|Doccocaubai
Sau bao ngày mong đợi, Con Đường Rực Lửa cuối cùng đã đi đến hồi kết với cái kết khiến khán giả vô cùng hài lòng.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/66293be3ab81a9613d0a6e541d92c03d.jpg

Gần đây, bộ phim truyền hình đang lên sóng trên Youku mang tên Con Đường Rực Lửa đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả nhờ nội dung hấp dẫn cũng như phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi chính Kim ThầnVương An Vũ. Theo đó, bộ phim mới đây cũng đã kết thúc với cái kết vô cùng viên mãn, khi nam chính Đoàn Vũ Thành sau nhiều lần cầu hôn thì cuối cùng cũng cưới được nàng huấn luyện viên của mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/f6b0b7a0040b83e62a3c30884c9f0e19.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/44/08e2f3492f4f9e2ef5e95265f4f9d47d.jpg

Trong tập cuối cùng của Con Đường Rực Lửa, Đoàn Vũ Thành (Vương An Vũ thủ vai) đã một lần nữa chính thức cầu hôn cô bạn gái La Na (Kim Thần đóng). Sau chuỗi ngày dài gắn bó cùng nhau trải qua muôn vàn cảm xúc từ vui buồn, hạnh phúc cho đến giận dỗi, cặp đôi cuối cùng đã vượt tất thảy khó khăn trắc trở để đến bên nhau, chính thức về chung một nhà và trở thành vợ chồng, mà lúc này Đoàn Vũ Thành cuối cùng cũng có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho La Na. Trong khung cảnh lãng mạn với ánh đèn vàng ấm áp, cặp đôi diện trang phục cưới trắng tinh khôi, Đoàn Vũ Thành trao cho La Na chiếc nhẫn mình chuẩn bị từ trước, cả hai trao nhau ánh mắt chứa đầy mật ngọt khiến bầu không khí trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

//media.giphy.com/media/LMDmjK0ZNCA9ZLE35c/giphy.gif

//media.giphy.com/media/yhCwygKoYlwswtoAMw/giphy.gif

//media.giphy.com/media/OlRm6a7OSEdiKy2vQ0/giphy.gif

//media.giphy.com/media/Epqhnd0a973oEssOjY/giphy.gif

Có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Sí Đạo của tác giả Twentine, Con Đường Rực Lửa có nội dung xoanh quanh mối tình chị em cách nhau 8 tuổi khi nữ chính là huấn luyện viên của nam chính. Trong phim Kim Thần đảm nhận vai La Na –huấn luyện viên có cá tính mạnh mẽ, luôn nhiệt huyết, tận tâm và có trách nhiệm với công việc của mình. Trong khi đó Vương An Vũ thủ vai Đoàn Vũ Thành – một chàng trai trẻ ngây ngô tràn đầy năng lượng, có đam mê tuyệt đối với bộ môn thể thao điền kinh.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/d31365accc0aad5a7c540c09ea8021ad.jpg

Hai người họ đã gặp được nhau ở trường học khi La Na trở thành huấn luyện viên của Đoàn Vũ Thành trong câu lạc bộ điền kinh. Trong quá trình cùng nhau luyện tập, tính cách trầm tĩnh có phần ngây ngô, sự nhiệt huyết đam mê với ước mơ của chàng học trò nhỏ tự lúc nào chẳng hay đã len lỏi khiến trái tim La Na rung động. Đối với cô Đoàn Vũ Thành chính là hình ảnh tiêu biểu cho ánh dương, mồ hôi và con đường đua rực lửa. Câu chuyện tình của bộ đôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim vô cùng ngọt ngào và tràn ngập hơi thở thanh xuân.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...