Phim của Song Joong Ki xuất hiện hai khách mời đỉnh cao, fan mong chờ ngày lên sóng

| 1K|hai2an
Mới đây, fan hâm mộ vô cùng phấn khích khi hai nam tài tử Jin Sun Kyu và Lee Hee Joon sẽ xuất hiện đặc biệt trong drama mới của Song Joong Ki.

Vincenzo là bộ phim xoay quanh hành trình trở về Hàn Quốc của Vincenzo Cassano - một luật sư đồng thời là bố già Mafia Ý để giải quyết xung đột nội bộ tổ chức cũng như những dính líu liên quan đến luật sư Hàn Quốc Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin).

https://static.kites.vn/upload/2021/07/17/37c089cd7eb0102e13abcf3fa855f8ff.jpg

Trong phim, Song Joong Ki vào vai Vincenzo Cassano - một người Hàn Quốc được gia đình Ý nhận nuôi từ khi còn nhỏ. Được trang bị kỹ năng đàm phán và sở hữu sức hút vô song, Vincenzo Cassano sống để trả thù dưới danh nghĩa là trùm Mafia Ý. Một lần, Vincenzo phát hiện ra một băng đảng ác độc, có nguồn gốc sâu xa đến từ Hàn Quốc. Chính điều này đã dẫn anh trở về Hàn Quốc và kết hợp với luật sư cũng là người tình sau này của anh - Hong Cha Young và cậu thực tập sinh Jang Joon Woo (Taecyeon).

https://static.kites.vn/upload/2021/07/17/d359c91958615f5badb22ead8b224b91.jpg

Vào ngày 16 tháng 2, một nguồn tin từ chương trình đã xác nhận với Star News rằng Jin Sun Kyu và Lee Hee Joon sẽ xuất hiện đặc biệt trong tập đầu tiên của bộ phim. Họ tuyên bố: “Chúng tôi không thể tiết lộ họ sẽ đóng những vai trò gì. Mời các bạn cùng tìm hiểu qua tập phim nhé ”.

Song Joong Ki gần đây đã đóng cùng Jin Sun Kyu trong bộ phim "Người ", trong khi anh ấy đóng cặp với Lee Hee Joon trong movie sắp ra rạp "Bogotá"

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...