Phim gia đình của Ahn Jae Hyun và Baek Jin Hee ấn định lịch lên sóng, Seohyun lần đầu đóng phim khoa học viễn tưởng

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, nhà đài KBS đã xác nhận lịch phát sóng và dàn diễn viên tham gia phim cuối tuần mới.

“The Real Deal Has Come!” là một bộ phim tình cảm gia đình kể về mối quan hệ hợp đồng giữa người mẹ đơn thân Oh Yeon Doo (Baek Jin Hee), một giáo sư ngôn ngữ và Gong Tae Kyung (Ahn Jae Hyun), một bác sĩ sản phụ khoa chưa kết hôn. Bộ phim sẽ ghi lại những thăng trầm trong quá trình trưởng thành của gia đình họ khi trải qua quá trình mang thai, sinh nở và nuôi dạy con cái.

//static.kites.vn/upload//2023/06/1675910502.59f37674dc80fe7e08527746d8ce1848.jpg

Ngoài Baek Jin HeeAhn Jae Hyun, phim còn có sự tham gia của Cha Joo Young, Jung Eui Jae cùng nhiều diễn viên khác. Cha Joo Young sẽ đóng vai Jang Se Jin, một thư ký trưởng tự tin và táo bạo, trong khi Jung Eui Jae đóng vai Kim Joon Ha, một chuyên gia đầu tư tin rằng giá trị đầu tư là điều quan trọng nhất trên thế giới.

Dàn diễn viên còn có Kang Bu Ja vai Eun Geum Shil, Hong Yo Seob vai Gong Chan Sik, Cha Hwa Yeon vai Lee In Ok, Kim Hye Ok vai Kang Bong Nim, Kim Chang Wan vai Jang Ho, Ryu Jin vai Kang Dae Sang, Choi Dae Chul trong vai Gong Cheon Myung, và Yoon Joo Hee trong vai Yeom Soo Jung.

Theo đó, phim cuối tuần mới của đài KBS 2TV “The Real Deal Has Come!” sẽ ra mắt vào tháng 3 này sau khi “Three Bold Siblings” kết thúc.


Vào ngày 8 tháng 2, công ty quản lý của Seohyun - Namoo Actors thu hút sự chú ý khi chia sẻ với truyền thông xứ kim chi rằng: “Seohyun đang xem xét xuất hiện trong ‘Finding the King’".

//static.kites.vn/upload//2023/06/1675910525.1f572b94f8dcff0a754b986029a60809.jpg

Đây là bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của đạo diễn Won Shin Yeon, lấy bối cảnh vào mùa hè năm 1980 và kể về câu chuyện của một cậu bé gặp một người máy khổng lồ tại một ngôi làng hẻo lánh trong khu phi quân sự.

Trước đó, có thông tin cho rằng Goo Kyo Hwan và Yoo Jae Myung đang tích cực xem xét lời mời đóng vai chính trong phim. Goo Kyo Hwan được mời đóng vai một bác sĩ được cử đến các ngôi làng trong khu phi quân sự, trong khi Yoo Jae Myung được cho là sẽ đóng vai một công dân làng với ý thức mạnh mẽ về công lý. Nếu Seohyun xuất hiện trong phim, cô ấy sẽ đóng vai y tá duy nhất tại trung tâm y tế của làng.

Bài viết tổng hợp theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...