Phim gia đình của Kim Ji Won và Lee Min Ki tung poster đầu tiên, khi cuộc sống ngột ngạt muốn được "giải phóng"

| 879|Doccocaubai
Bộ phim truyền hình cuối tuần “Nhật Ký Giải Phóng Của Tôi” của đài JTBC đã tung poster quảng cáo đầu tiên khiến fan phấn khích.

Bộ phim sẽ kể câu chuyện về ba anh em ruột muốn thoát khỏi cuộc sống ngột ngạt và một người ngoài bí ẩn đến thị trấn của họ. Vào tháng 7 năm ngoái, JTBC đã xác nhận dàn chính tham gia phim gồm Kim Ji Won, Lee Min Ki, Son Seok Gu và Lee El sẽ đóng vai chính trong bộ phim sắp tới.

Kim Ji Won sẽ vào vai Yum Min Jung, là con út trong gia đình. Cô là một người hướng nội bẩm sinh, Yum Min Jung nhút nhát đã luôn trải qua cuộc sống với cảm giác hoàn toàn đơn độc. Không thể chịu đựng thêm được nữa, Yum Min Jung cuối cùng đã cố gắng thay đổi để “giải phóng” bản thân khỏi cuộc sống đơn sắc buồn tẻ.

//static.kites.vn/upload//2022/07/1645093622.7262d7b420c9fba1372a89dca5aa8085.jpg

Trong khi đó, Lee Min Ki sẽ đóng vai Yum Chang Hee, anh trai của Yum Min Jung và là con giữa của gia đình. Mặc dù ban đầu anh hy vọng sẽ chuyển đến thành phố và tận hưởng một thế giới thú vị hơn, nhưng cuộc sống không diễn ra theo kế hoạch. Không có mục tiêu, không có ước mơ và không có bất kỳ tham vọng cụ thể nào, Yum Chang Hee có thể chưa trưởng thành, nhưng mọi thứ anh ấy nói luôn logic một cách đáng ngạc nhiên.

Lee El sẽ vào vai Yum Ki Jung, đứa con cả bốc lửa của gia đình, người chỉ được cư xử tốt vào ngày nhận lương. Yum Ki Jung cảm thấy rằng cô ấy đã lãng phí cả tuổi trẻ của mình để đi tới đi lui về Seoul cho công việc của mình, và cô ấy đang tuyệt vọng để tìm kiếm tình yêu.

Cuối cùng, Son Seok Gu sẽ vào vai ông Gu, một người ngoài quyến rũ và bí ẩn đột nhiên đến thị trấn. Không ai biết anh ta là ai, và sự xuất hiện của anh ta thậm chí còn bí ẩn hơn vì thị trấn của họ được coi là quá nhàm chán đến mức “trong khi mọi người có thể rời đi, không ai chuyển đến”. Ông Gu, người dường như đã trải qua nỗi bất hạnh của mình, say rượu suốt 365 ngày trong năm và lạc lối trong cuộc sống - cho đến một ngày, Yum Min Jung tiếp cận ông.

Poster vừa được tung ra mang đến cho khán giả cái nhìn sơ qua về cuộc sống hàng ngày vô cùng chân thực của ba anh em ruột. Ba anh em nhà họ Yum chen chúc nhau trong chuyến tàu chật chội để đi làm. Cả ba người trông vô cùng mệt mỏi với cuộc sống buồn tẻ và không có một chút niềm vui nào trên khuôn mặt. Cách tất cả họ bị mắc kẹt trong đoàn tàu như con cá mòi trong một có thể gợi lên sự thương cảm và buồn bã. Khoảnh khắc đó khiến người hâm mộ tự hỏi, "Liệu giây phút giải thoát có đến với họ như một tia nắng?". Hơn nữa, hình ảnh ông Gu đi ngang qua ba anh chị em khi ông bước xuống sân ga. Vai của anh ấy hơi khom về phía trước. Dòng chữ trên áp phích có nội dung “Điều đó thật bình thường. Tôi ước ai đó sẽ cứu tôi ”.

//static.kites.vn/upload//2022/07/1645093626.752dd7ae24664a52ff4c06f1703d3845.jpg

Đội ngũ sản xuất của bộ phim cho biết: “Đây là một bộ phim chứa đựng những khoảnh khắc cảm xúc mà ai cũng từng trải qua ít nhất một lần. Câu chuyện thực tế nhưng hài hước sẽ truyền tải sự đồng cảm và an ủi sâu sắc. Chúng tôi hy vọng rằng bộ phim sẽ mang lại sự ‘giải phóng’ nhỏ cho cuộc sống hàng ngày của người xem”.

“Nhật Ký Giải Phóng Của Tôi” sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào tháng 4 trên sóng JTBC.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...