Phim Hàn và những mối tình ngang trái bị cấm đoán khiến người xem "chướng tai gai mắt"

| 6K|Doccocaubai
Phim Hàn luôn sáng tạo trong việc xây dựng tình huống, kể cả việc đẩy các nhân vật vào những mối quan hệ bị cấm đoán không nhận được sự đồng tình của xã hội.

Mối Tình Bí Mật

Yoo Ah In hóa thân thành một nghệ sĩ trẻ tên Lee Sun Jae - chàng trai đem lòng yêu cô giáo dạy piano Oh Hye Won (Kim Hee Ae). Bất chấp khoảng cách tuổi tác lớn, cặp đôi vẫn dành tình cảm mặn nồng cho nhau. Điều đáng nói là Hye Won đã kết hôn nhưng lại dành tình cảm đặc biệt cho học trò của mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/12/2103/1ee933ee54057ca010fde38e9d38df46.jpeg

Cặp đôi thầy trò có mối tình đầy tai tiếng, bị dư luận phản đối.

Diễn xuất nhập vai của Yoo Ah In và Kim Hee Ae lôi cuốn người xem vào câu chuyện tình yêu của họ. Khán giả có thể cảm nhận được sự ghen tị, tức giận của họ trước tình yêu bị ngăn cấm. Tuy nhiên, bộphim gây tranh cãi vì tình yêu giữa thầy và trò, nhất là khi cô giáo đã có gia đình.

Đường Đến Sân Bay

Choi Soo Ah (Kim Ha Neul) đã kết hôn với một phi công, người mà cô chỉ mới gặp vài lần trước đó. Soo Ah và chồng có một cô con gái đang du học. Tình cờ, cô gặp Seo Do Woo (Lee Sang Yoon), một người đàn ông có con gái chơi với con của Soo Ah. Cặp đôi yêu nhau say đắm dù đã kết hôn.

https://static.kites.vn/upload/2022/12/2103/be575bdd97c2e5c9b63b99a5ba305e5e.jpeg

Kim Ha Neul hóa thân thành một người phụ nữ phải lòng một người đàn ông đã có gia đình.

Bất chấp cốt truyện gây tranh cãi, bộ phim vẫn đạt được mức rating đáng nể và giành được một số giải thưởng tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2016. Kim Ha Neul và Lee Sang Yoon đã phối hợp ăn ý trong bộ phim, mang đến những cảm xúc mãnh liệt. Nhưng nội dung phim khi xây dựng mối quan hệ giữa hai người đã có gia đình vẫn khiến nhiều khán giả không đồng tình.

Hình Bóng Của Tôi

Jung Hee Joo (Go Hyung Jung) lớn lên trong một gia đình nghèo và kết hôn với một người đàn ông giàu có và rất yêu cô. Hai vợ chồng sinh được một con trai và một con gái, dường như rất hạnh phúc. Tuy nhiên, việc Hee Joo từng có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân với một nữ giáo viên dạy nghệ thuật dần dần được hé lộ. Bộ phim trình bày mối quan hệ phức tạp giữa tình bạn và tình yêu.

https://static.kites.vn/upload/2022/12/2103/247979f8461820e24aa47521a0e133b9.jpeg

Một người phụ nữ từ bỏ cuộc hôn nhân và cuộc sống viên mãn khi gặp một nữ giáo viên dạy nghệ thuật.

Hình Bóng Của Tôi gây thích thú cho người xem vì khán giả không thể đoán được động cơ của các nhân vật và cái kết.

Bộ Ba

Phim kể về câu chuyện của Lee Ha Ru (Min Hyo Rin), một vận động viên trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp. Khi mẹ của Ha Ru tái hôn, cô gái có một người anh kế (con trai của cha dượng) tên là Shin Hwal (Lee Jung Jae). Khi Ha Ru bước sang tuổi 13, cả mẹ và cha dượng của cô đều qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Anh em Ha Ru và Shin Hwal từ đó đã chia tay nhau. Khi lớn lên, cả hai làm cùng một công ty và Ha Ru phải lòng người anh kế của mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/12/2103/009d9604569a86b54bba1b036fea78d1.jpeg

Phim kể về tình yêu phức tạp của một cô gái đem lòng yêu con trai của cha dượng.
Chuyện tình của Shin Hwal và Ha Ru bị dư luận phản đối nhưng biên kịch đã khéo léo biến nó thành rất trong sáng và sạch sẽ. Phim còn có sự tham gia của Song Joong Ki, khi anh còn là tân binh đóng các vai phụ.

“Bộ Ba” là một tác phẩm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim tình cảm cổ trang và kinh điển của Hàn Quốc.

Cây Thông Thiên Đường

Park Shin Hye đảm nhận vai Hana, một cô gái mất cha và trở về sống với mẹ. Khi mẹ của Hana từ Nhật Bản trở về Hàn Quốc, bà được đi cùng với người chồng mới và con trai của chồng bà là Yoon Seo (Lee Wan).

Hana đã yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng ngược lại, ban đầu Yoon Seo không có nhiều tình cảm với cô.

https://static.kites.vn/upload/2022/12/2103/446acb823df21cbef299dfc542a3bb4a.jpeg

Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên Park Shin Hye đóng vai chính.

Bộ phim đã được phát sóng tại nhiều quốc gia trên toàn Châu Á. Câu chuyện tình yêu của họ được đặt giữa một bối cảnh ngược đời, lấy nước mắt của khán giả.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...