Phim mới của Cha Eun Woo tung ảnh nam chính, Knet khó tin với tạo hình công nhân bãi rác của anh

| 642|Doccocaubai
Vào ngày 28 tháng 2, ekip sản xuất “Wonderful World” của MBC đã chia sẻ những bức ảnh mới của Cha Eun Woo của ASTRO!

Cốt truyện của bộ phim xoay quanh Eun Soo Hyun (do Kim Nam Joo thủ vai), một giáo sư tâm lý học và nhà văn đang phải đối mặt với nỗi đau sâu sắc khi mất con trai. Nỗi buồn của cô càng tăng thêm khi thủ phạm của tội ác không bị trừng phạt. Quyết tâm tìm kiếm công lý và khép lại, cô dấn thân vào hành trình trả thù. Trên đường đi, cô gặp Kwon Sun Yool, một sinh viên giàu có đã bỏ học vì quá khứ đau buồn của chính mình. Khi con đường của họ đan xen nhau, họ tìm thấy niềm an ủi và hàn gắn trong những trải nghiệm mất mát và đau khổ được chia sẻ của nhau.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1709170494.2f7f1aa4c47e26c416ad2f9e7ce4d398.png

Cha Eun Woo vào vai Kwon Sul Yool - chàng trai trẻ có cuộc sống khó khăn sau khi từ bỏ theo đuổi ngành y và vô tình bước vào cuộc sống của Soo Hyun.

Những bức ảnh mới được công bố cho thấy Kwon Sun Yool có cuộc sống vô cùng bí ẩn. Trong một bức ảnh, Kwon Sun Yool gặp một người phụ nữ giấu mặt dưới gầm cầu và đưa cho cô ấy thứ gì đó, đồng thời kín đáo quan sát cô ấy với chiếc mũ kéo xuống. Ở một bức ảnh khác, Sun Yul đang cầm một chiếc phong bì trên tay. Từ thái độ điềm tĩnh nhưng thận trọng của Kwon Sun Yool, người cảnh giác với môi trường xung quanh, có vẻ như những cuộc họp bí mật như vậy là một phần thói quen của anh ấy.


//static.kites.vn/upload//2024/09/1709170492.d26f2666836e3be26af47a70fffd8070.jpg
 
Nhiều cư dân mạng ngay lập tức chú ý đến ngoại hình "miễn chê" của Cha Eun Woo và nhận xét rằng vẻ ngoài điển trai của anh khiến câu chuyện “cuộc đời khó khăn” của nhân vật trở nên khó tin.

Netizen bình luận: "Không thể nào anh ấy lại đau khổ tột cùng với khuôn mặt đó", "Điều này thật phi thực tế. Với khuôn mặt đó? Đau khổ à?", "Tôi tưởng tất cả những bức ảnh này đều là ảnh chụp", "Anh ấy quá đẹp trai để có thể nói rằng anh ấy đang sống một cuộc đời bị hủy hoại. Anh ấy trông quá giống một hoàng tử", "Điều này thật phi thực tế vì nếu anh ấy làm việc bán thời gian và một số khách hàng đăng một bức ảnh của anh ấy lên mạng, anh ấy sẽ ngay lập tức được chọn vào ngành giải trí,lol" "Sống nghèo khổ sở mà da đẹp quá trời" và "Không thể nào anh ấy không được một người giải trí nào đó chọn với khuôn mặt đó".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...