Phim mới của Hwang Jung Eum, Yook Sung Jae và Choi Won Young tung teaser mới đầy hài hước

| 3K|
Phim mới chuẩn bị lên sóng đài JTBC – “Gian hàng hai chiều” (tạm dịch) mới đây vừa tung teaser thứ hai của dàn diễn viên chính.

Được chuyển thể dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, “Gian hàng hai chiều” sẽ là bộ phim đầy hài hước và bí ẩn kể về gian hàng pojangmacha (quán nhậu ngoài trời) được điều hành bởi bà chủ kỳ lạ (do Hwang Jung Eum thủ vai), cùng cậu nhân viên bán thời gian (do Yook Sung Jae thủ vai) và ông chú quản lý bí ẩn (do Choi Won Young thủ vai) cùng nhau đến thăm giấc mơ của các khách hàng tìm đến dịch vụ của ‘Gian hàng bí ẩn’.

//static.kites.vn/upload//2020/15/1586253231.70428b05098484e30e925bd246e7999c.jpg

Teaser bắt đầu bằng hình ảnh sau lưng một người khách tìm đến gian hàng màu cam đầy ký bí. Ở đó anh ta đã gặp bà chủ kỳ lạ Hwang Jung Eum mặc một bộ hanbok đầy màu sắc cùng son môi đỏ và nói “Chào mừng đã đến”.

Cô không chỉ phục vụ những món ăn ngon lành mà còn xoa dịu nỗi u uất dồn nén của khách hàng bằng cách bước vào giấc mơ của họ. Bà chủ quán nhậu cùng vừa uống rượu vừa nói rằng: “Anh có nghĩ rằng chen vào giấc mơ của mọi người và thỏa mãn sự oán giận của họ là dễ dàng không?”

Tiếp theo là hình ảnh cậu nhân viên siêu thị với khuôn mặt ngốc nghếch, đáng yêu Yook Sung Jae  có khả năng đặc biệt khi khiến mọi người phải tiết lộ bí mật sâu sắc nhất của bản thân khi anh chạm vào họ. Cậu nhân viên nhỏ bé đã vô cùng vất vả khi chạy trốn những bà thím lớn tuổi đang tuyệt vọng đuổi theo cậu.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Choi Won Young đã xuất hiện với tư cách quản lý của ‘Gian hàng hai chiều’, người phụ trách quản lý mọi hoạt động của Hwang Jung Eum. Anh ta đã tất bật làm mọi thứ từ việc lột vỏ hành tây và tỏi cho đến việc săn lùng kẻ xấu.

Ba người họ sẽ tập hợp lại và làm việc cùng nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cuối cùng,Yook Sung Jae đã hỏi bà chủ rằng tại sao lại phải giúp đỡ đến tận 1000 người, thì cô ấy thất vọng trả lời một cách tội lỗi: “Vì tôi đã giết 1000 người đó.”



“Gian hàng hai chiều” sẽ lên sóng đài JTBC vào ngày 20 tháng 5.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...