Phim mới của SBS nhá hàng teaser đầu tiên của cặp đôi Joo Sang Wook và Lee Min Jung

| 1K|Eihpos_huyen
Bộ phim cuối tuần sắp tới của đài SBS “Fate and Fury” đã tung ra teaser đầu tiên của phim với sự tham gia của Joo Sang Wook và Lee Min Jung!

"Fate and Fury" gồm 20 tập, nội dung xoay quanh bốn con người với lối sống thực tế và những cạm bẫy tình yêu họ buộc phải trải qua, giữa họ là mối nhân duyên định mệnh không thể tránh khỏi. Trong đó, nhấn mạnh đến mối quan hệ giữa cô gái Goo Hye Ra (do Lee Min Jung thủ vai), người cố gắng thay đổi số phận của mình, và In Joon (Joo Sang Wook), người yêu thương cô ấy.

//static.kites.vn/upload//2018/46/1542006235.eb8d18ba73e2dd8702bd393d84df1fae.jpg

Qua đoạn teaser đầu tiên, khán giả phần nào hình dung được mối quan hệ phức tạp của các nhân vật. Đoạn clip bắt đầu bằng giọng nói của một người đàn ông: "Bất kể tôi làm gì, đừng yêu tôi", sau đó là câu trả lời của một phụ nữ: "Ngừng cám dỗ tôi. Tôi có thể chỉ bắt đầu phát triển cảm xúc cho anh mà trước đây không tồn tại”. Sau đó, một giọng nói khác xen vào: “Cô là người phụ nữ với đôi giày cao gót”, một người phụ nữ trả lời: “Tôi muốn thấy những đôi giày cao gót này sẽ đưa tôi đến đâu”.


Đoạn teaser đã cho thấy những kết nối thú vị của Joo Sang WookLee Min Jung, cũng như cách mà Joo Sang Wook quan tâm và chăm sóc Lee Min Jung. Có vẻ như Min Jung đang tận hưởng một cuộc sống mới nhờ vào sự xuất hiện của Sang Wook.

"Fate and Fury" sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào ngày 1 tháng 12 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...