Phim mới của YoonA và Jo Jung Suk tung poster ngộ nghĩnh khiến fan tò mò thích thú

| 1K|froidgarcon
Ngày 12/6, phim điện ảnh mới của bộ đôi YoonAJo Jung Suk vừa nhá hàng poster đầy thú vị.

Được biết, phim có tựa đề E.X.I.T và dự kiến sẽ ra mắt màn ảnh rộng vào dịp hè này. Nội dung phim xoay quanh nam chính Yong Nam (Jo Jung Suk), người đàn ông trẻ tuổi thất nghiệp và nữ sinh xuất phát từ cùng câu lạc bộ trong trường đại học có tên Eui Joo (YoonA), cô gái đang cố gắng trốn thoát khỏi thành phố ô nhiễm vì bị thải khí độc hại.

https://6.viki.io/image/4a6ea6d8dbb3491ca701d2a72257f9a4.jpeg?s=900x600&e=t

Poster mới cho thấy cặp đôi chính bị treo lơ lửng trên một sợi dây thừng chăng ngang thành phố, nhà sản xuất tiết lộ vai Yong Nam của Jo Jung Suk vốn là át chủ bài thuộc câu lạc bộ leo núi ở trường đại học, nhưng anh chàng mãi cứ lận đận tốt nghiệp nhiều năm cũng không tìm được việc làm. Eui Joo (YoonA) cũng là một nhân vật nổi trội không kém trong câu lạc bộ nhưng vận mệnh cũng xui xẻo không kém, cả hai gặp nhau khi thành phố nổ ra thảm họa và tìm cách thoát khỏi cuộc sống lênh đênh nhàm chán.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/12172359/yoona-jo-jung-suk-exit.jpg

Fan hâm mộ hiện đang vô cùng trông chờ vào màn kết hợp của cặp đôi này, đây là dự án điện ảnh đầu tiên mà mỹ nữ nhóm SNSD được tin tưởng giao cho vai chính, trước đó cô đã có màn debut thành công qua vai phụ cực duyên dáng trong movie hành động Cộng Sự Bất Đắc Dĩ hợp tác cùng nam chính Hyun Bin, phim được khán giả yêu thích và gần chạm mốc 8 triệu phòng vé xứ Hàn.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...