Phim mới đài tVN tung teaser dàn quý bà chất chơi, báo hiệu bộ phim ngập tiền

| 1K|anh2xigon
Bộ phim chuẩn bị lên sóng đài tVN - "Trung tâm chăm sóc thai sản" (tạm dịch) mới đây vừa công bố poster và teaser cho dàn diễn viên chính.

"Trung tâm chăm sóc thai sản" sẽ là bộ phim truyền hình nói về thế giới chăm sóc phụ nữ hậu sản cấp cao. Phim sẽ tập trung chủ yếu về người phụ nữ tên Oh Hyun Jin (do Uhm Ji Won thủ vai), người trẻ tuổi nhất ở công ty nhưng lại là bà mẹ lớn nhất tại trung tâm chăm sóc hậu sản siêu sang trọng mà cô thường lui tới. Tại đó, cô sẽ được gặp những mà mẹ khác và vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở trung tâm.

//static.kites.vn/upload//2020/39/1600866663.65344cb07659231e33dd28d97f4e4ff3.jpg

Trong poster chính được đăng tải, Uhm Ji WonPark Ha Sun đang tận hưởng một bữa tiệc quý tộc trước khi chuẩn bị làm mẹ. Mặc dù không khí có vẻ vô cùng thanh lịch nhưng lại phảng phất một chút bí ẩn cần tìm lời giải. Uhm Ji Won thì lộ một chút sợ sệt trong khi Park Ha Sun trong vai Jo Eun Jung lại như một "con ong chúa" đầu đàn với nụ cười xảo quyệt và ánh mắt sắc lẹm.

Hai nhân vật ở phía sau cũng lôi kéo khán giả với biểu cảm kỳ lạ chính là Jang Hye Jin (do Choi Hye Sook thủ vai) là giám đốc của trung tâm nơi hội phụ nữ tụ họp và Lee Roo Da (do Choi Ri thủ vai), một bệnh nhân trẻ ở độ tuổi 20. Ngoài ra, trên poster còn ghi "Đây có 'thật sự' là thiên đường không?"

Trong teaser đầu tiên của phim, bốn người phụ nữ quyền lực đã chào đón khán giả đến với trung tâm hậu sản, nơi trang bị nội thất tiện nghi và xa hoa dành cho những bà mẹ phục hồi sau sinh. Âm nhạc của phim cũng thêm phần kịch tính khi chiếu đến bóng lưng của một người phụ nữ, gõ cửa và gọi "Sanbunim" (từ chỉ những sản phụ).


"Trung tâm chăm sóc thai sản" sẽ chính thức lên sóng đài tVN vào tháng 11 này.

Bài viết theo Soompi





1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Phim gì sang chảnh dữ vậy kk
ThíchTrả lời21:32 03-10-2020