Phim mới tvN có buổi đọc kịch bản đầu tiên, khán giả mong đợi chemistry bùng nổ của Yoo Seung Ho và Lee Se Young

| 5K|haingo_92
Bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN "Hồi ức" (tạm dịch) đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi đọc đầu tiên!

Dựa trên webtoon cùng tên, "Hồi ức" là một phim kinh dị bí ẩn theo chân Dong Baek, một cảnh sát có sức mạnh siêu nhiên (do Yoo Seung Ho thủ vai) và Han Sun Mi, một kẻ lừa đảo thiên tài (do Lee Se Young thủ vai) , hai người hợp lực để săn lùng một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn.

Không giống như nhiều anh hùng hư cấu che giấu danh tính, Dong Baek, người có khả năng tự do quét ký ức, sức mạnh của anh được cả thế giới biết đến khi anh dũng cảm chiến đấu với tội ác và ác quỷ.

Điều đáng chú ý là "Hồi ức" sẽ đánh dấu sự tái hợp của Yoo Seung HoLee Se Young, cả hai từng làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình năm Anh Nhớ Em vào năm 2012.

//static.kites.vn/upload//2020/02/1578538783.ff6129b1072965d1bf0ff10a532362ab.jpg

Vào ngày 9 tháng 1, tvN đã công bố hình ảnh của các diễn viên Yoo Seung Ho, Lee Se Young, Jo Sung Ha, Go Chang Suk, Jun Hyosung, Yoon Ji On… đã tham dự buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim.

Các nhà sản xuất của nhận xét: "Các bạn có thể mong đợi diễn xuất tài tình và chemistry được thể hiện bởi dàn diễn viên, họ đang khiến cho các nhân vật trong webtoon trở nên độc đáo, chặt chẽ và thú vị hơn khi mang họ cuộc sống."

Phim được lên kế hoạch lên sóng vào tháng 3 này.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...