Phim siêu anh hùng "The Flash" của trai đẹp Ezra Miller tung trailer mới cực xịn

| 730|sis_wanabe
Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng đoạn trailer của "The Flash" đã chính thức được phát hành bởi DC FanDome 2021, đồng thời xác nhận rằng Batman của Michael Keaton sẽ có một vai trò quan trọng hơn nhiều so với đồn đoán ban đầu.



Đoạn trailer mới nhất của "The Flash" cho thấy nhân vật Batman của Michael Keaton có vai trò lớn hơn trong phim so với những đồn đoán ban đầu từ người hâm mộ. Ezra Miller trở lại Vũ trụ mở rộng DC với vai Scarlet Speedster sau khi đóng vai chính trong "Batman V Superman: Ánh Sáng Công Lý" và "Liên Minh Công Lý" của Zack Snyder. Được đạo diễn bởi Andy Muschietti, đoạn trailer đầu tiên của "The Flash" đã được phát hành tại DC FanDome 2021, mang đến cho người xem những hình ảnh thoáng qua về những những diễn biến trong bom tấn rất được mong đợi.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634553919.56edc0b7f6d1ce25f4198b2bd75fbcdb.jpg

"The Flash" từng vướng nhiều tin đồn trong quá trình sản xuất trong một thời gian khá dài với nhiều lần thay đổi đạo diễn. Tuy nhiên, bộ phim cuối cùng đã được bắt đầu sản xuất vào năm 2021 và hiện vẫn đang trong quá trình ghi hình. Chi tiết về nội dung không được tiết lộ nhiều, mặc dù một số thông tin liên quan đến dàn cast đã được xác nhận. "The Flash" sẽ có sự trở lại của Kiersey Clemons trong vai Iris West và sự xuất hiện của Sasha Calle trong vai Supergirl / Kara Zor-El. Barry Allen cũng tham gia với hai biến thể Batman: biến thể đầu tiên là của Ben Affleck và biến thể còn lại là của Michael Keaton. Đông đảo khán giả đã bày tỏ sự phấn khích với dàn diễn viên là những tên tuổi hàng đầu Hollywood, nhưng có rất nhiều dự đoán về sự lặp lại Batman của Keaton vì đây là lần đầu tiên anh ấy sẽ trở lại vai siêu anh hùng sau hai thập kỷ.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634553920.07f2218fe51af858d271963a8e199434.jpg


Với rất ít thông tin về nội dung của bộ phim được tiết lộ, người hâm mộ tự hỏi liệu thời lượng xuất hiện của anh trong "The Flash" sẽ là bao lâu. Một số người cho rằng đây chỉ là một vai khách mời mở rộng, thay vào đó, trọng tâm chính là Barry Allen. Tuy nhiên, đoạn trailer vừa được phát hành của "The Flash" cho thấy vai trò của Batman trong phim sẽ nổi bật hơn so với suy đoán ban đầu, phần lớn đoạn giới thiệu tập trung vào nhân vật Batman, bao gồm cả hai phiên bản Flash đến thăm Trang viên Wayne của Tim Burton, đoạn giới thiệu thậm chí còn kết thúc gây tò mò về việc tiết lộ Batmobile năm 1989.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634553920.6394e6a1b99ff481203aab93674b8ac8.jpg

Điều thú vị là trong đoạn giới thiệu dài hơn 1 phút gần như không có xuất hiện của nhân vật Batman. Thay vào đó, chỉ có một hình ảnh thoáng qua khi anh nhìn ra bên ngoài "Động Dơi". Tại một thời điểm, có vẻ như Barry Allens và Supergirl đã đề nghị anh tham gia một nhiệm vụ, và thật thú vị khi Hiệp sĩ bóng đêm sẽ cùng chiến đấu cùng các anh hùng DC trong phim. Một vấn đề được chú ý là "The Flash" là bản chuyển thể của bộ truyện tranh Flashpoint, vì vậy việc du hành thời gian của Barry có khả năng làm đứt gãy không gian và thời gian, điều này đã gây ra các hiệu ứng gợn sóng trong các vũ trụ khác, bao gồm cả Supergirl và Batman của Keaton. Và may mắn là Bruce Wayne đã hiểu sự việc đang diễn ra.

Bài viết theo Sceenrant

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...