Phim Trung lên sóng tháng 2: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh cùng Lưu Diệc Phi hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh nhỏ

| 6K|Doccocaubai
Điểm qua những bộ phim truyền hình lên sóng vào tháng 2 năm nay, dự kiến khuấy đảo màn ảnh nhỏ với sự đổ bộ của loạt diễn viên đình đám trong làng giải trí.

1. Mộng Hoa Lục (Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi)

Thời gian lên sóng: tạm định cuối tháng 2, chiếu trên Tencent Video

https://static.kites.vn/upload/2022/04/4f78eba93c4f6b0a1c15fe79fd7edb9b.jpg

Mộng Hoa Lục là bộ phim thuộc thể loại cổ trang, có nội dung kể về quá trình gây dựng sự nghiệp của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi thủ vai), một nữ nhi sống dưới thời nhà Tống. Triệu Phán Nhi là cô chủ một quán trà, nàng không bị vị hôn phu của mình (Trần Hiểu đóng) từ hôn. Tên này trước đó đã đậu Thám Hoa (hạng 3) cuộc thi Đình, sau đó dọn lên kinh thành sinh sống. Vừa tức giận lại vừa thất vọng, Triệu Phán Nhi quyết định đến kinh thành hoa lệ để tìm kẻ phụ bạc kia làm rõ mọi chuyện. Trên đường đến kinh đô, Triệu Phán Nhi đã cứu giúp được rất nhiều người phụ nữ khác cũng phải chịu thiệt thòi, trong đó có hai cô gái Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương. Kể từ đó, cả ba trở thành tỷ muội tốt của nhau, cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn để sinh sống tại chốn kinh thành xa hoa.

2. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia (Triệu Lệ Dĩnh, La Tấn)

Thời gian lên sóng: tạm định ngày 4 tháng 2, chiếu trên khung giờ vàng của đài CCTV

https://static.kites.vn/upload/2022/04/3762d08aa7cec6428d9e47819c86e404.jpg

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là dự án truyền hình được chuyển thể từ bộ phim điện ảnh Thu Cúc Đi Kiện của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu. Nội dung kể về quá trình trưởng thành của Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh), một cô gái sống ở miền thôn quê được gả đến Vạn Gia Trang nhưng lại có một cuộc hôn nhân không mấy êm ấm khi thường xuyên bị mẹ chồng ức hiếp, hành hạ để rồi không nhẫn nhịn được mà phải quyết định ly hôn. Giữa xã hội phong kiến vẫn còn cổ hủ, Hạnh Phúc vì chuyện ly hôn mà bị người đời đám tiếu, từ đó quyết định từ bỏ cuộc sống thôn quê để lên thành thị làm lại cuộc đời.

https://static.kites.vn/upload/2022/04/1823ac10890bf29d5641f3fe8d64f991.jpg

Trải qua muôn vàn gian nan và chông gai, Hạnh Phúc không ngừng nỗ lực để có thể thích nghi với cuộc sống chốn thành thị, cô làm đủ mọi công việc, từ lao công cho khách sạn, lễ tân, nhân viên làm việc bán thời gian cho đến nhân viên văn phòng. Dù vất vả đến mấy, Hạnh Phúc cũng không bỏ cuộc, không chịu thua cũng không thỏa hiệp, cô trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức mới, ngay thẳng, chính trực đối đầu với cuộc sống. Trong quá trình đó, Hạnh Phúc còn may mắn gặp được luật sư Quan Đào (La Tấn), người đã giúp đỡ rất nhiều để cô có thể trưởng thành hơn trong sự nghiệp. Từ một cô gái thôn quê, Hạnh Phúc giờ đây đã trở thành một bà chủ, đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho người phụ nữ độc lập của thế hệ mới.

3. Định Luật 80/20 Của Tình Yêu (Dương Mịch, Hứa Khải)

Thời gian lên sóng: tạm định tháng 2, chiếu trên Tencent Video

https://static.kites.vn/upload/2022/04/1b26be2eca76b3abfc80e7bd0f37d094.jpg

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu là bộ phim lấy đề tài cưới trước yêu sau, có nội dung xoay quanh câu chuyện của nữ chính Tần Thi (Dương Mịch) là một nữ luật sư độc thân thành đạt. Vì mãi theo đuổi sự nghiệp mà dù đã đến tuổi lập gia đình, Tần Thi vẫn độc thân mặc cho cha mẹ liên tục hối thúc cô lấy chồng. Trong khi đó nam chính Dương Hoa (Hứa Khải) cũng tương tự, anh cũng phải đối mặt với việc bị mẹ ép kết hôn. / Cùng chung cảnh ngộ, Tần Thi và Dương Hoa không còn cách nào khác ngoài việc đi tới cục dân chính đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Cả hai trên danh nghĩa vợ chồng dọn về sống chung một mái nhà, cũng từ đó mà liên tục phát sinh nhiều va chạm cũng như tình huống ngoài ý muốn. Sau khoảng thời gian tiếp xúc lâu dài, cả hai dần phải lòng đối phương tự lúc nào chẳng hay, cùng khắc họa nên chuyện tình chị em lãng mạn ngọt ngào.

4. Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức (Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân)

Thời gian lên sóng: tạm định tháng 2, chiếu trên Youku

https://static.kites.vn/upload/2022/04/ddab891482ace8e6b61f76d223238c0e.jpg

Ngự Giao Ký là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu đầy bi thương của người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và ngự yêu Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba). Kỷ Vân Hòa là một trong những ngự yêu sư giỏi nhất ở cốc của mình, nàng có tính cách tự do, không thích ganh đua. Một ngày nọ, Vân Hòa được giao nhiệm vụ phải thuần phục Trường Ý, mỹ nam ngư có chút ngốc nghếch, cứng đầu nhưng lại rất ấm áp. Nàng chiếu cố chàng, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau, vì đối phương mà sẵn lòng hi sinh lần này đến lần khác.

5. Băng Vũ Hỏa (Trần Hiểu, Vương Nhất Bác)

Thời gian lên sóng: tạm định ngày 17/2, chiếu trên Youku

https://static.kites.vn/upload/2022/04/f688d1695e57b87543bfd3a45234c174.jpg

Băng Vũ Hỏa là bộ phim thuộc thể loại hình sự phá án, có nội dung chính tuyên truyền về chủ đề phòng chống ma túy với sự tham gia đóng chính của hai nam thần đình đám màn ảnh xứ Trung Vương Nhất Bác và Trần Hiểu. Bộ phim phim xoanh quanh câu chuyện Trần Vũ (Vương Nhất Bác), cảnh sát của đội Phòng chống ma túy và Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu), chàng trai 5 năm trước từng bị trục xuất khỏi Học viện Cảnh sát vì cha có dính líu đến một tổ chức ma túy và bị sát hại bởi băng đảng chuyên buôn ma túy.

https://static.kites.vn/upload/2022/04/669b8b035646991bcfad6785de5b4c4e.jpg

Vào thời điểm gặp lại nhau, Trần Vũ đã trở thành cảnh sát của đội Phòng chống ma túy, trong khi Ngô Chấn Phong lại bị coi là kẻ nghiện và là tình nghi của một vụ án mạng ma túy. Hai người họ là anh em tốt của nhau từ khi còn nhỏ và sau này khi gặp lại, cả hai đã sát cánh cùng nhau để điều tra về một băng đảng chống ma túy cũng như “ông trùm” đứng đằng sau thao túng đường dây này. Trải qua hàng vạn khó khăn, tình huynh đệ của bộ đôi ngày càng được gắn bó bền chặt hơn và sẵn sàng hi sinh vì nhau khi đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết.

6. Thượng Thực (Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn)

Thời gian lên sóng: tạm định đầu tháng 2, chiếu vào giờ vàng đài Hồ Nam


https://static.kites.vn/upload/2022/04/4029338510c6cfe8ca17f6dd76671993.jpg

Thượng Thực là một bộ phim khai thác về đề tài ẩm thực, lấy bối cảnh thời nhà Minh và được ví von như bản Trung của bộ phim Hàn Quốc kinh điển Nàng Dae Jang Geum. Nội dung tác phẩm này kể về hành trình trưởng thành ở Tử Cấm Thành của cô cung nữ Diêu Tử Câm (Ngô Cẩn Ngôn). Nàng có niềm đam mê với ẩm thực ở chốn Thượng Thực cung, phụ trách việc nấu nướng cho hoàng gia. Tại nơi đây, Diêu Tử Câm say mê nghiên cứu về ẩm thực Trung Hoa, cùng những người bạn của mình sáng tạo nên các món ăn ngon, trải qua nhiều thử thách rồi từng bước được thăng chức vị. Bên cạnh câu chuyện về ẩm thực, Diêu Tử Câm cũng sẽ cùng Chu Chiêm Cơ (Hứa Khải) khắc họa nên câu chuyện tình yêu đẹp nhưng lắm gian truân trắc trở.

7. Chúc Khanh Hảo (Viên Băng Nghiên, Trịnh Nghiệp Thành)

Thời gian lên sóng: tạm định ngày 12/02, chiếu trên IQIYI

https://static.kites.vn/upload/2022/04/f851a5d44814e440039157102dd8cbdd.jpg

Chúc Khanh Hảo có kịch bản viết theo đề tài ngọt sủng nữ cường, được chuyển thể từ tiểu thuyết Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta của tác giả Y Nhân Khuê Khuê, nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Trường Nhạc quận chúa Lưu Linh (Viên Băng Nghiên) và cẩm y vệ Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành). Lưu Linh là mỹ nhân xinh đẹp rung động lòng người, nàng xinh đẹp mỹ miều lại cực kỳ quyến rũ, khiến ai ngắm nhìn cũng khó lòng mà không rung động. Mẹ kế của Lưu Ly vốn là dì ruột của nàng, nàng tuy không được cha yêu thương nhưng lại được hoàng đế sủng ái.

https://static.kites.vn/upload/2022/04/4076d6cc54a1128dc7fa4b32b5228b55.jpg

Trong khi đó nam chính Thẩm Yến thì lại là một thanh niên chưa vợ chính trực, chàng được coi như một ông chú, trước giờ chưa từng qua lại với với bất kỳ cô gái nào. Lần đầu tiên nhìn thấy Thẩm Yến, Lưu Ly đã phải lòng hắn. Nhưng nàng không biết được liệu bản thân có thể  kết hôn với ai đó rồi sống một cuộc sống bình thường như bao cô gái khác hay không. Dẫu vậy, Lưu Ly vẫn quyết tâm theo đuổi Thẩm Yến bằng được, theo đuổi hắn một cách không kỷ cương, làm náo loạn thiên hạ lúc bấy giờ.

8. Người Đi Trong Bóng Đêm (Lý Dịch Phong)

Thời gian lên sóng: tạm định tháng 2, chiếu trên IQIYI

https://static.kites.vn/upload/2022/04/4566e0637747b053f15a1efb95c538aa.jpg

Người Đi Trong Bóng Đêm là bộ phim thuộc thể loại điều tra tội phạm ma túy, nằm trong series ăn khách Nhà Hát Sương Mù do Iqiyi đầu tư sản xuất. Nội dung tác phẩm này xoanh quanh câu chuyện của nam chính Lạc Tường (Lý Dịch Phong) trong một lần làm nhiệm vụ thuộc chiến dịch bí mật bị mọi người hiểu lầm là đã qua đời. 5 năm sau, Lạc Tường quay trở lại, anh thay đổi thân phận và bắt đầu gia nhập vào tổ chức buôn ma túy nhằm truy tìm ông trùm đứng đằng sau băng đảng này. Bên cạnh Lý Dịch Phong thì Tống Dật sẽ thủ vai Tô Thanh Trúc – một chủ quán trà có khí chất ngổ ngáo, đồng thời bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Phùng Đức Luân.

9. Thương Lan Quyết (Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân)

Thời gian lên sóng: tạm định tháng 2, chiếu trên IQIYI

https://static.kites.vn/upload/2022/04/d1db4f7cede7372ec024dd3bcf5f17c9.jpg

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết “Ma tôn” của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

10. Băng Tuyết Chi Danh (Âu Hào, Lương Khiết, Trần Nhược Hiên, Bành Tiểu Nhiễm, Tưởng Hân)

Thời gian lên sóng: ngày 2/2, chiếu đồng thời trên đài Chiết Giang, đài Giang Tô, đài Bắc Kinh

https://static.kites.vn/upload/2022/04/b0981ffe44ddc799b2523daedbe9d808.jpg

11. Mùa Hoa Rơi (Lôi Giai Âm, Viên Tuyền, Trương Nghệ Hưng)

Thời gian lên sóng: cuối tháng 2, chiếu trên đài Đông Phương, đài Chiết Giang và Youku

https://static.kites.vn/upload/2022/04/bf37175d4237d79cd2469b07f6dbee6f.jpg

12. Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm (Trương Hàn, Vương Hiểu Thần)

Thời gian lên sóng: tạm định 24/2, chiếu trên Mango TV

https://static.kites.vn/upload/2022/04/816176105cfce1bd2648f9e913b5efa9.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...