Phim Trung tung poster năm mới: Ngô Lỗi – Châu Vũ Đồng “tình bể bình”, Tống Thiến – Trần Tinh Húc khí chất ngút ngàn

| 1K|Doccocaubai
Mới đây nhân dịp Tết nguyên đán sắp đến, hàng loạt những bộ phim truyền hình Hoa ngữ sắp lên sóng trong thời gian sắp tới đã tung poster lung linh để “chiêu đãi” các fan hâm mộ.

Tình Yêu Thôi Mà (Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng)

https://static.kites.vn/upload/2023/03/7843f2709fd3175af101e3a7535516b3.jpg

Tình Yêu Thôi Mà xoay quanh hai nhân vật là Lương Hữu An, một cầu thủ chuyên nghiệp ưu tú bước vào giai đoạn bế tắc cuộc đời và Tống Tam Xuyên, một vận động viên quen ngồi trên ghế dự bị. Số phận run rủi khiến cả hai gia nhập câu lạc bộ quần vợt và phát sinh chuyện tình ngọt ngào.

Trọng Tử (Từ Chính Khê, Dương Siêu Việt)

https://static.kites.vn/upload/2023/03/16d989c7d2813247cdb56aa9b15a3756.jpg

https://static.kites.vn/upload/2023/03/e51bff8384aa2c9d058f813bc8f02bdb.jpg

Trọng Tử được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Thục Khách, nội dung xoanh quanh mối tình oan trái giữa hai thầy trò Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) và Trọng Tử (Dương Siêu Việt). Trọng Tử là cô bé ăn mày từ khi sinh ra đã mang sát khí đầy người, sở hữu nhan sắc lẫn tài trí tuệ vẹn toàn một lòng muốn tu tiên nhưng vì có khả năng sẽ bị tẩu hỏa nhập ma nên đành bất lực. Cô được vị Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm nhận làm đồ đệ, từ đó cũng đem lòng yêu sư phụ để rồi rơi vào bi kịch phải chịu 3 kiếp khổ đau.

Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Xui Xẻo (Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt)

Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Xui Xẻo chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nội dung kể về câu chuyện tình của Vân Tường (Dương Siêu Việt) - áng mây được Nguyệt lão hóa thành người trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ và Sơ Không (Đinh Vũ Hề) - đệ tử của Mão Nhật Tinh Quân chuyên cai quản tháng đầu tiên của năm. Do Sơ Không vô tình làm hỏng quạt của Vân Tường mà hai người cãi lộn ầm ĩ khiến tơ hồng trong điện Nguyệt Lão rối tung, nghiêm trọng hơn là việc này đã khiến nhân duyên trong tam giới bị hỗn loạn.

https://static.kites.vn/upload/2023/03/7a24275d20475f2cb80cf199b59e4ea5.jpg

Để phạt Vân Tường và Sơ Không, Nguyệt lão bắt hai người họ phải lịch kiếp xuống trần, trải qua đủ bảy lần tình kiếp thì mới có thể trở lại thiên giới. Đã bị phạt lại còn bị chung với người kẻ mình không ưa, Vân Tường lẫn Sơ Không đều uất ất chỉ mong mau kết thúc hình phạt để không phải dây dưa gì đến nhau nữa. Ấy vậy mà qua mỗi kiếp đầu thai với những thân phận khác nhau rồi lại tương ngộ cùng nhau, mối nhân duyên của họ đã bắt đầu và chồi non tình ái cũng nảy mầm tự lúc nào chẳng hay.

Trường Nguyệt Tẫn Minh (La Vân Hi, Bạch Lộc)

https://static.kites.vn/upload/2023/03/b24a41e7431e507917f8659b127d6c39.jpg

Trường Nguyệt Tẫn Minh chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của nhà văn Đằng La Vi Chi, có nội dung xoanh quanh tình yêu bi thương đầy niềm đau và nước mắt giữa cặp đôi Đạm Đài Tẫn và Lê Tô Tô. Khi còn ở nhân gian Tô Tô từng nuôi ý định mưu sát Đài Tẫn nhưng không thành công để rồi cô phải gieo mình trước mặt 30 vạn đại quân còn Đài Tẫn thì bạc đầu sau một đêm, hóa điên hóa dại vì mất người mình yêu. Sang đến tiên giới, họ lại gặp nhau và Đàm Đài Tẫn vẫn nuôi hi vọng có thể kéo nàng về lại bên mình. Đứng trước sự si tình của chàng trai ấy, Tô Tô đã động lòng và hai người họ không ngần ngại mà hi sinh vì đối phương khi gặp phải những biến cố về sau.

Xuân Khuê Mộng Lý Nhân (Đinh Vũ Hề, Bành Tiểu Nhiễm)

https://static.kites.vn/upload/2023/03/7cab189a658388f64808b700747eaa98.jpg

Xuân Khuê Mộng Lý Nhân có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bạch Lộc Thành Song. Nội dung phim lấy đề tài "cưới trước yêu sau", xoanh quanh nữ chính Quý Mạn (Bành Tiểu Nhiễm) là cô gái bẩm sinh đã có tố chất của một cường nhân, không chỉ mạnh mẽ, bản lĩnh, mà còn rất biết cách làm ăn, cực kì giỏi giang trong chuyện kinh doanh buôn bán. Vì một tai nạn ngoài ý muốn, Quý Mạn mất hết trí nhớ, phải thay chị gái gả vào làm dâu nhà Hầu gia, trở thành thê tử của nam chính Ninh Ngọc Hiên. Ninh Ngọc Hiên (Đinh Vũ Hề) trời sinh tính cách lạnh lùng xa cách, vậy nhưng cuối cùng cũng bị rung động bởi nhân cách và tài trí của Quý Mạn. Trải qua trùng trùng sóng gió, "dùng lửa thử vàng", cặp đôi cuối cùng lựa chọn cuộc sống bình thường, buông bỏ hết thảy tiền tài, trở thành đôi vợ chồng hạnh phúc và viên mãn.

Hộ Tâm (Châu Dã, Hầu Minh Hạo)

Hộ Tâm được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình của Thiên Diệu (Hầu Minh Hạo) – một yêu long ngàn năm và Nhạn Hồi (Châu Dã) - nữ đệ tử của Lăng Tiêu chân nhân trên núi Thần Tinh. Thiên Diệu vốn là một yêu long dũng mãnh, là kẻ mà không ai đánh bại được nhưng hắn lại phải chịu kết cục đau đớn khi yêu sâu đậm Tố Ảnh (Dương Dung), một người vì cứu người mình yêu mà âm mưu tiếp cận để lấy đi vảy hộ tâm và nội đan của hắn.

https://static.kites.vn/upload/2023/03/b81ecfcfd23ba5b572c920af87b8930b.jpg

Biết được ý đồ kia, Thiên Diệu liền ném vảy hộ tâm và nội đan xuống trần gian, vô tình lại rơi trúng Nhạn Hồi, một cô bé có trái tim khiếm khuyết và hai thứ này đã cứu lấy cô một mạng. Mười năm sau, cả hai có duyên gặp lại, lúc này Nhạn Hồi bị đuổi khỏi sư môn và phải thành thân cùng Thiên Diệu. Biết được đây là cô gái năm xưa đã vô tình lấy được vảy hộ tâm và nội đan của mình, Thiên Diệu tìm mọi cách hại nàng để đoạt lại. Tuy nhiên trong quá trình đó, chàng đã bị động lòng trước tấm lòng lương thiện, sự hi sinh cũng như tình cảm chân thật của Nhạn Hồi.

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi (Tống Thiến, Trần Tinh Húc)

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi có nội dung kể về câu chuyện của Lâm Tây (Tống Thiến) - phù thủy của giới phiên dịch và người bạn trai cũ Tiêu Nhất Thành (Trần Tinh Húc). Vì để hoàn thành ước mơ nghề nghiệp còn đang dang dở của mẹ, Lâm Tây dù đau lòng nhưng vẫn quyết nói lời chia tay với Tiêu Nhất Thành. Đến khi hai người gặp lại nhau sau 8 năm thì đây cô đã trở thành phiên dịch viên chuyên nghiệp của Liên Hợp Quốc, là chuyên gia phiên dịch trẻ tuổi nhất với thành tích vang dội, trong khi anh cũng là giám đốc thành đạt của một công ty lớn.

https://static.kites.vn/upload/2023/03/e7524611e37de3a8f0ba537ed6acc159.jpg

Lúc này số phận đưa đẩy hai người gặp lại khi Lâm Tây buộc phải “giao thiệp hòa nhã” để giành được hợp đồng hợp tác với Tiêu Nhất Thành, theo đó giúp công ty anh đạt được nhiều thành công tại thị trường nước ngoài.  Trong quá trình làm việc chung, Tiêu Nhất Thành bề ngoài tuy giống như đang cố trả thù Lâm Tây nhưng trên thực tế lại không thể ra tay tàn nhẫn, thậm chí còn luôn âm thầm giúp đỡ cô. Tiếp xúc lâu dài, mối tình thời niên thiếu giữa cặp đôi lại một lần nữa nở rộ, Lâm Nhất Thành lúc này cũng biết được lý do Lâm Tây chia tay mình, từ đó quyết định trở thành hậu phương vững chắc đồng hành cùng cô. Từ hiểu lầm, họ dần thấu hiểu nhau và một lần nữa viết nên chuyện tình ngọt ngào.

Điền Canh Kỷ (Tăng Thuấn Hy, Điền Hi Vi)

Điền Canh Kỷ là bộ phim do IQIYI đầu tư sản xuất, có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám Trọng Sinh Tiểu Địa Chủ của nhà văn Nhược Nhan, nội dung chủ yếu kể về câu chuyện của nữ chính Sa Mạn từ hiện đại bỗng xuyên không về quá khứ. Một ngày nọ Sa Mạn tỉnh dậy bỗng thấy đầu đau như muốn vỡ tung còn bản thân thì đang ở một nơi hoàn toàn lạ lẫm, xung quanh chỉ có đồng ruộng.

https://static.kites.vn/upload/2023/03/6aa726d946e2103c50f2a7740d02305a.jpg

Trong ký ức mơ hồ, Sa Mạn chỉ nhớ mình vừa mới bảo vệ luận văn, phát hiện ra bạn trai ngoại tình với một nữ sinh khác, bây giờ tỉnh lại thì đã bị anh ta cùng bạn gái hại đên mức xuyên không đến nông thôn thời cổ đại. Tại đây, câu chuyện xuyên không của Sa Mạn cũng bắt đầu, nàng không may gặp phải vận mệnh sắp bị bán đi, đến cuối cùng lại trở thành con dâu nhà địa chủ. Để có thể trở thành địa chủ, Sa Mạn đã dùng đôi bàn tay của mình để làm nên của cải, ngày ngày làm ruộng, nuôi trồng và phát triển cây lương thực.


Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...