"Phó chủ tịch" Park Seo Joon chính thức xác nhận vào vai nam chính drama mới chuyển thể từ webtoon

| 1K|froidgarcon
Vào ngày 18/7, nhà đài jTBC xác nhận Park Seo Joon sẽ là nam chính drama mới có tên Khu Phố Itaewon.

Đây là bộ phim chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên kể về câu chuyện của một nhóm thanh niên trẻ tuổi đường phố sống tại khu Itaewon, sinh ra ở tầng lớp thấp kém của xã hội, những thanh niên tính cách mạnh mẽ, có phần nổi loạn, bướng bỉnh, nhưng dám dũng cảm đối mặt khó khăn và vượt qua số phận của mình.

https://6.viki.io/image/c99f19c87c7247109bebea59508df55e.jpeg?s=900x600&e=t

Park Seo Joon hóa thân thành nam chính Park Sae Roy, một chàng trai cô độc không bạn bè, sớm mồ côi mẹ nên sống cùng với cha. Anh chàng sở hữu tính cách ngông cuồng phóng khoáng, không sợ trời không sợ đất chẳng khác một chú sói hoang. Cái chết đột ngột của cha khiến Park Sae Roy trở nên thay đổi, phẫn nộ và cảm thấy cuộc đời này thật không công bằng.

//static.kites.vn/upload//2019/29/1563421525.948286acd6ddfce7c5ca1eb9757bb59c.jpg

Nữ chính Jo Yi Seo (Kim Da Mi) vốn là một blogger nổi tiếng, là ngôi sao mạng xã hội truyền thông, cô sở hữu trí thông minh, vẻ ngoài xinh đẹp tựa thiên thần nhưng tính cách thì hoàn toàn trái ngược. Cuộc sống của cô và Park Sae Roy như hai thế giới cách biệt thế nhưng lại va phải nhau và trở thành đối tác ở khu Itaewon đầy rẫy phân biệt tầng lớp.

Kịch bản phim được chấp bút bởi chính tác giả của bản gốc webtoon, phim do đạo diễn Mây Họa Ánh Trăng chỉ đạo được sản xuất và phân phối lần đầu tiên bởi Showbox tại Hàn, dự kiến sẽ lên sóng đài jTBC sau khi hoàn tất mọi cảnh quay nối tiếp drama Chocolate.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...