Phoebe Dynevor lên tiếng về tin Regé-Jean Page sẽ rút khỏi phim 18+ “Bridgerton”

| 2K|anh2xigon
Bạn đang mong chờ một lời giải thích từ người trong cuộc về tin Regé-Jean Page sẽ nói lời tạm biệt với “Bridgerton”? Nữ diễn viên Phoebe Dynevor đã lần đầu lên tiếng về thông tin nam diễn viên chính sẽ rút khỏi bộ phim trong một tập phỏng vấn thuộc chương trình “Variety Awards Circuit Podcast” phát sóng vào ngày 20/5.

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621820873.c634f1017291118fc7bdb5f6fd97e2a2.jpg

“Tôi đã được nghe tin này từ trước, thế nên tôi cũng đã biết được phần nào. Nhưng tôi nghĩ đây có lẽ sẽ là một trở ngại,” cô giãi bày. “Nhưng một lần nữa, bộ phim xoay quanh gia tộc Bridgerton và có tác phẩm này có tận 8 phần. Tôi nghĩ những fan của bộ sách này cũng sẽ hiểu rõ hơn về điều này so với những fan của bộ phim, vì họ biết rằng mỗi phần phim là một câu chuyện về cặp anh em khác nhau. Và họ sẽ sớm bị hớp hồn bởi Johnny Bailey, người sẽ vào vai Anthony, nhân vật chính trong mạch truyện chính ở phần hai.”

Như Phoebe đã nói đến, bộ phim mang dòng thời gian lịch sử này được dựa trên tiểu thuyết nhiều phần của Julia Quinn và mỗi phần tập trung nói về tám anh em của Bridgerton. Phần thứ nhất tập trung vào nhân vật Daphne Bridgerton, cô tiểu thư chỉ vừa bước ra xã hội Luân Đôn thế kỉ 1, và chuyện tình với Công tước Hastings Simon Basset. Cuốn sách thứ và sau đó cũng sẽ là phần hai của phim, xoay quanh Anthony Bridgerton. Và đang khi Daphne, bấy giờ đã kết hôn cùng Simon, giúp đỡ em mình định hướng bản thân trong xã hội, chuyện tình của cô không còn là trọng tâm của phần phim này.

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621820874.288ca425c372ba28779511f5daca57ee.jpg

Dù những fan của bộ sách này nhìn nhận việc rút khỏi bộ phim của nam tài tử Regé-Jean Page là lẽ thường tình theo mạch truyện, tin tức này vẫn gây bất ngờ khi thông báo này được tung ra vào tháng 4 vừa qua. “Dĩ nhiên, sẽ khá thất vọng nếu như anh ấy không quay trở lại, nhưng tôi cũng khá hào hứng khi sẽ được hội ngộ với gia đình của mình,” Phoebe chia sẻ. Dù vậy, cô vẫn luôn có những kỉ niệm đẹp khi làm việc cùng Regé-Jean Page.

“Tôi nhớ cảnh quay cuối cùng trong tập 1 khi tôi và Regé nhảy cùng nhau lần đầu tiên. Và tôi nhớ mình đã nghĩ rằng, ‘Chà, giây phút này thật đặc biệt.’ Có cả pháo hoa được bắn lên trời phía sau chúng tôi và cả âm nhạc lãng mạn. Giây phút đó tôi cảm thấy vô cùng đặc biệt, nhưng tôi sẽ chẳng biết được rằng liệu cảnh quay trông ra sao khi lên hình hoặc khán giả sẽ cảm nhận được giây phút bùng nổ ấy. Thật khó để đoán được điều đó.”

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621820876.5bdb9c9124558aee4614671fa1e80505.jpg

Khán giả chắc chắn đã hoàn toàn cảm nhận được. Bộ phim trở thành một trong những tác phẩm đình đám nhất của Netflix. Thực chất, khâu sản xuất đã hoàn tất đến phần tư và phần ngoại truyện vẫn đang trong quá trình thực hiện. Và như nam chính Regé chia sẻ với tờ Variety vào tháng 4, anh đã biết trước được nhân vật của mình sẽ chỉ gói gọn trong một mùa phim và câu chuyện về gia đình Bridgerton vẫn tiếp tục được kể.”

“Tôi không có gì ngoài niềm háo hức chờ đợi “Bridgerton” tiếp tục được tiếp lửa và phá đảo toàn cầu. Nhưng tôi cũng nhận về những giá trị nhất định khi hoàn thành phần truyện của mình và đạt được những thành công nhất định,” nam diễn viên chia sẻ.

Bài viết bởi Eonline.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...