Phóng viên Hàn cho rằng scandal dao kéo của Namjoo là một chiêu trò marketing cho Apink

| 3K|Doccocaubai
Thời gian gần đây, nữ thần tượng Namjoo liên tục xuất hiện trên các bài báo với từ khóa "phẫu thuật thẩm mỹ", "gương mặt khác lạ", "thay đổi ngoại hình"... Trước tin đồn dao kéo của thành viên Apink, công ty quản lý từ chối bình luận và trả lời: "Chúng tôi không có gì để nói cả".

https://www.allkpop.com/upload/2018/04/af_org/25125520/Namjoo.jpg

Xuất hiện trên chương trình "Issue Clock", phóng viên giải trí Kim Ji Ha bênh vực Namjoo khi cho rằng: "Phẫu thuật thẩm mỹ của người nổi tiếng trở thành một cuộc tranh cãi nhưng tôi không hiểu tại sao những vấn đề như vậy trở thành một cuộc tranh cãi ầm ĩ như vậy. Tôi tin rằng việc chăm sóc ngoại hình là nền tảng và yếu tố cạnh tranh cho những người nổi tiếng. Công bằng mà nói, chăm sóc ngoại hình chính là một hình thức nỗ lực của người nổi tiếng và những ai xuất hiện trên TV đều có thể tự chăm sóc, thay đổi bản thân như những gì họ muốn".’

https://www.allkpop.com/upload/2018/04/content/Namjoo_1524675215_%E3%85%8F%E3%85%9D.jpg

MC Hwang Hyun Hee sau đó hỏi về chương trình quảng bá của A Pink. Phóng viên Kim trả lời:  "Nói cách khác, đó là hình thứ tiếp thị tiếng ồn (noise marketing). Việc phát hành bài hát mới thu hút sự chú ý nhiều hơn nhờ vấn đề này".


Đến đây, MC của chương trình giơ ngón tay cái lên và bày tỏ sự đồng thuận: "Đúng vậy. Quả nhiên, 'tiếp thị tiếng ồn' là đỉnh cao của quảng cáo".

Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân

Bài viết theo AllKpop
2 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Thế thì Việt Nam thuộc hạng đỉnh cao quảng cáo
ThíchTrả lời17:23 26-04-2018