Phóng viên Hàn hé lộ chi tiết về scandal b.ạo lực học đường của Song Ha Yoon, từng bỏ về Hàn khi đang đi du lịch

| 1K|anh2xigon
Ngày 2/4, phóng viên YouTube Lee Jin Ho đã đào sâu hơn về cáo buộc bắt nạt học đường xung quanh nữ diễn viên Song Ha Yoon.

Chỉ một ngày trước đó, chương trình tổng hợp "Crime Chief" của JTBC đã đưa tin một nữ diễn viên nổi tiếng là thủ phạm bắt nạt học đường. Phía chương trình đã đưa tin nội dung do một người tự nhận là nạn nhân(A) cung cấp.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712106221.8b74de6e821ddf7497e2b690b7975865.jpg

A nói rằng họ đã bị nữ diễn viên tát liên tục trong 90 phút mà không biết lý do khiến A bị hành hung vô cớ. A giải thích: “Tôi đang học lớp 2 còn nữ diễn viên S học lớp 3. Chúng tôi biết nhau là tiền bối và hậu bối. Một ngày nọ, cô ấy bất ngờ gọi cho tôi vào giờ ăn trưa. Phía sau trường cấp 3 có một khu chung cư và sân chơi nhỏ. Cô ấy gọi tôi đến đó. Khi tôi đến, cô ấy đã ngồi đó và bắt đầu đánh tôi ngay lập tức. Tôi không biết tại sao cô ấy lại đánh tôi, tôi chỉ nhớ bị tát liên tục suốt một tiếng rưỡi".

Một ngày sau, nữ diễn viên Song Ha Yoon bị chỉ ra là nữ diễn viên bị cáo buộc dính líu đến tranh cãi bắt nạt học đường mới nhất này.

Lee Jin Ho mới đây đã cung cấp thêm thông tin vụ việc và tiết lộ lý do khiến nạn nhân quyết định tiết lộ vụ bắt nạt học đường sau 20 năm.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712106217.10340e6e7947d0d3c74d976fd4a4c065.png

Được biết A là một chàng trai học kém Song Ha Yoon một tuổi. Ngoài ra, người này còn chơi chung với bạn trai của Song Ha Yoon trong khoảng thời gian đó. Nạn nhân giải thích rằng Song Ha Yoon bất ngờ gọi anh ra sân chơi và cô bất ngờ tát anh không thương tiếc. Nạn nhân cho biết, đến nay anh vẫn không biết nguyên nhân vì sao mình bị hành hung.

Phóng viên YouTube giải thích: "Nạn nhân A đang sinh sống tại Mỹ nên không biết gì về làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau khi Marry My Husband nổi tiếng, Song Ha Yoon bắt đầu xuất hiện trên nhiều chương trình giải trí đa dạng. Và nạn nhân đã nhìn thấy cô ấy trên một video YouTube. Vì nhớ lại vết thương lòng của mình nên anh ấy đã dành thời gian để xác nhận với người quen, đồng thời nhắn tin cho Song Ha Yoon và công ty quản lý của cô ấy".


//static.kites.vn/upload//2024/14/1712106213.e9fa0a5e8a01d8a0516384898b67a841.png

Nạn nhân đã nhắn tin cho Song Ha Yoon qua mạng xã hội và yêu cầu một lời xin lỗi. Anh viết: "Chị là noona đã đánh em khi còn đi học. Em đã nói chuyện với anh XXX về chị. Hãy nhân đạo và chị nên xin lỗi. Chị đã đánh em hơn 30 lần mà không có lý do gì ở sân chơi trong khu chung cư phía sau Trường trung học Banpo. Em vẫn không biết lý do. Nếu chị hành hung em mà không có lý do, ít nhất chị cũng nên xin lỗi ngay cả khi 20 năm đã trôi qua. Em không nghĩ đến việc hủy hoại công việc của bạn hoặc hủy hoại chị, nhưng em nhớ rất rõ việc bị bị tấn công mà không có lý do trong khi em xem video trên youtube của chị. Vì vậy, điều tối thiểu chị có thể làm là xin lỗi".

Nạn nhân cũng cung cấp nhật ký tin nhắn Kakaotalk của một bạn học khác, người này nhớ lại vụ việc và cho thấy vụ việc đã thực sự xảy ra. Nạn nhân cũng có thể nhớ lại một cách sống động những người có mặt ở sân chơi khi bị Song Ha Yoon tát nhiều lần.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712106212.15e93e1632cbc4e48a25029824bd21a9.jpg

Dù nạn nhân đã tìm hiểu sự việc này với công ty quản lý của Song Ha Yoon nhưng công ty quản lý của cô vẫn tiếp tục phủ nhận cáo buộc và nhất quyết yêu cầu nạn nhân gặp Song Ha Yoon. Công ty quản lý của Song Ha Yoon đã trả lời A, đề nghị anh đến Hàn Quốc để nói chuyện trực tiếp với Song Ha Yoon và phía công ty sẽ thanh toán tiền vé máy bay và chi phí ăn ở. Tuy nhiên, nạn nhân đã từ chối lời đề nghị này vì không muốn dính líu đến vấn đề tiền bạc với công ty. Công ty tiếp tục nói với nạn nhân rằng nữ diễn viên đang bận rộn với lịch trình khác và đề xuất họ sẽ đi du lịch đến Mỹ cùng nữ diễn viên sau khi hết lịch trình. Khi nạn nhân hỏi liệu công ty đã thông báo cho Song Ha Yoon hay chưa, công ty này thừa nhận là chưa. Vì vậy, nạn nhân đã mất niềm tin vào cơ quan và quyết định báo cáo việc này với chương trình Crime Chief của đài JTBC.

Hiện tại, công ty quản lý của Song Ha Yoon đang phủ nhận cáo buộc và khẳng định những lời khai của nạn nhân là sai sự thật. Tuy nhiên, phóng viên YouTube Lee Jin Ho chỉ ra rằng Song Ha Yoon từng vướng vào những sự cố khác trong quá trình quay phim.

Theo phóng viên Lee Jin Ho, Song Ha Yoon cũng từng tỏ thái độ hống hách khi quay nhiều tác phẩm khác nhau. Lee Jin Ho giải thích: "Có sự cố xảy ra khi cô ấy yêu cầu nam diễn viên kia xin lỗi sau khi quay cảnh tát". Lee Jin Ho cũng chỉ ra rằng cô ấy đã thay đổi người quản lý và nhà tạo mẫu nhiều lần khi quay một dự án. Anh giải thích: "Cô ấy thay đổi quản lý và nhà tạo mẫu khá thường xuyên. Cô ấy thay đổi quản lý và nhà tạo mẫu 2 đến 3 lần trong một dự án." Lee Jin Ho cũng giải thích rằng Song Ha Yoon đột ngột bỏ về trong chuyến du lịch  của dàn cast "Marry My Husband" ở Việt Nam mà không báo cho quản lý.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...