Phóng viên Hàn Quốc đồng loạt tẩy chay buổi họp báo của Paris Hilton vì lý do không ai ngờ tới

| 2K|anh2xigon
Các phóng viên Hàn Quốc đã bỏ về, tẩy chay buổi họp báo của Paris Hilton vì thói trễ giờ của cô nàng.

Vào ngày 31 tháng 5, Paris Hilton đã được lên kế hoạch tham dự một cuộc họp báo của thương hiệu mỹ phẩm tại Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện này dự kiến ​​bắt đầu lúc 6:30 chiều. Tuy nhiên, Paris Hilton đã không xuất hiện đúng giờ. Nhà tổ chức sự kiện đã thông báo với các phóng viên: “Paris Hilton sẽ tới muộn. Chúng tôi không thể nói khi nào cô ấy tới”, rồi thêm vào, “Đây là kiểu của Paris Hilton”.

//static.kites.vn/upload//2019/22/1559361435.ad1f7db0c9567cd81287c5f50b71174d.jpg

Các phóng viên đã gặp khó khăn bởi thông báo nhưng quyết định chờ thêm một chút thời gian nữa. Khoảng 6:45 tối,  đại diền nhà tổ chức lại lên sân khấu và thông báo: "Paris Hilton sẽ đến lúc 7:10", nhưng nói thêm rằng bản thân họ cũng không thể đảm bảo điều này.Sau khi chờ trong 30 phút, tất cả các phóng viên quyết định rằng họ không thể cứ ngồi chờ mãi như vậy và tẩy chay họp báo của Paris Hilton.


Trong khi đó, đây là lần đầu Paris Hilton trở lại Hàn Quốc trong 5 năm qua. Hiện netizen Hàn Quốc đang lên tiếng chỉ trích kịch liệt nữ ca sĩ với rất nhiều bình luận gay gắt: "Vô lý ..." "Cô ta đem Hàn Quốc ra làm trò đùa phải không?", "Các phóng viên đã làm tốt bằng cách bỏ đi. Cô ta xứng đáng nhận điều đó", "Điều đó thật thiếu chuyên nghiệp và thô lỗ", "Các phóng viên ở đó để quảng bá cho cô ta và thương hiệu mỹ phẩm đó. Cô ta đáng bị tẩy chay."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...