Phóng viên Hàn Quốc tiết lộ tính cách ngoài đời thực của Park Eun Bin và Jung Kyung Ho

| 699|Doccocaubai
Mới đây, póng viên TenAsia Ryu Ye Ji đã chọn ra những diễn viên ấn tượng nhất trong số những ngôi sao mà cô đã phỏng vấn trong năm nay và tiết lộ tính thật của họ.

Nữ thần khiêm tốn Park Eun Bin

Trước cuộc phỏng vấn với Park Eun Bin, các phóng viên đã tập trung tại tầng một của quán cà phê ở trụ sở Namoo Actors. Quán cà phê tràn ngập những bài hát do Park Eun Bin hát trong bộ phim truyền hình mới nhất của cô “Castaway Diva”.

Khi bắt đầu cuộc phỏng vấn, phóng viên Ryu di chuyển lên tầng hai và được Park Eun Bin chàododsn. Các phóng viên từng phỏng vấn cô sau khi bộ phim đình đám “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” kết thúc đã hỏi thăm tình hình của cô thế nào và họ đã trao đổi lời chào bằng cách trao danh thiếp.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702516410.e859804b0f6c0871e48cdc5508cdf2c3.jpg

Thông thường, các phóng viên sẽ đến gặp diễn viên và trao danh thiếp cho họ. Hoặc, nếu chỗ ngồi của diễn viên ở gần họ, họ sẽ từ chỗ ngồi của mình đưa danh thiếp của mình. Tuy nhiên, khi một hoặc hai phóng viên đến chỗ ngồi của Park Eun Bin và đưa danh thiếp cho cô, cô nói với họ: “Tôi sẽ đến từng phóng viên để nhận danh thiếp và chào họ”.

Phóng viên Ryu cũng đưa cho Park Eun Bin danh thiếp khi nữ diễn viên đến chào hỏi. Cô cảm động trước thái độ chân thành của Park Eun Bin dù cô là diễn viên có 28 năm kinh nghiệm và đạt giải Daesang về diễn xuất. Một số ngôi sao tỏ ra hơi kiêu ngạo khi sở hữu trình độ chuyên môn này nhưng Park En Bin vẫn đối xử với mọi người, làm việc và hành động như thể cô là tân binh. Đây chính là lý do khiến cô được nhiều người yêu mến và có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong thời gian dài.

Quý ông Jung Kyung Ho

Phóng viên Ryu từng phỏng vấn Jung Kyung Ho cùng với 11 phóng viên khác. Thông thường các diễn viên trong những tình huống như vậy sẽ chỉ tập trung vào câu hỏi của họ, nhưng Jung Kyung Ho thì khác. Anh luôn thể hiện sự chuyên nghiệp nhất có thể, luôn chú ý xem liệu các phóng viên có điều gì khó chịu không, trời lạnh hay nóng và liệu tiếng ồn bên ngoài có làm phiền họ hay không. Đồng thời, anh tiếp tục đưa ra những câu trả lời chân thành bằng giọng nói rất thân thiện.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702516411.b99f6108c862cc245c3eaa1557aa9e37.jpg

Trên đường trở về sau cuộc phỏng vấn, Ryu chỉ có một suy nghĩ. “Bây giờ tôi đã biết tại sao tôi lại gặp anh ấy suốt 11 năm. Không có lý do gì để không thích anh ấy vì anh ấy rất ngọt ngào, chân thành, thông minh và chuyên nghiệp”, cô chia sẻ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...